Ronaldo ghi bàn, Real đá 10 người vẫn thắng Barca

Thể thaoChủ Nhật, 03/04/2016 03:29:00 +07:00

Clip bàn thắng Barca 1-2 Real Madrid. Benzema, Ronaldo là 2 người ghi bàn nhưng cầu thủ chơi hay nhất chính là Gareth Bale, cầu thủ kiến tạo cú đúp co Real.

(VTC News)- Ronaldo đã không còn là ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ nữa. Khi Real cần anh nhất, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng giúp thầy trò Zidane hạ gục Barca.

Trước khi bước vào trận Siêu kinh điển thứ 25 của Ronaldo, có những nguồn tin thân tín khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng người ta thấy CR7 đối đầu với Messi ở El Clasico. Tương lai Ronaldo cuối mùa thế nào không rõ, nhưng có vẻ Ronaldo muốn thay đổi không khí, tìm thử thách mới ở quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.
Clip bàn thắng Barca 1-2 Real Madrid
Nếu chỉ xem 80 phút thi đấu đầu tiên của trận El Clasico, Zidane hẳn có lý khi gạch tên Ronaldo khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng mùa sau. Ronaldo cứ nhận bóng, xử lý kỹ thuật màu mè rồi mất bóng. Tuyệt nhiên không có pha kiến tạo hay đường chuyền nào thực sự sáng nước. Khả năng liên lạc với những tiền vệ, tiền đạo khác của Ronaldo là vô cùng đáng thất vọng.
Ronaldo ghi bàn
Ronaldo bị hàng thủ Barca theo kèm rất kỹ
Ronaldo giống như ngôi sao cô đơn của Real tại Nou Camp. Cho đến khi Ramos bị đuổi ở phút 83. Đó là thời điểm Benzema vừa gỡ hòa cho Real Madrid với cú vô lê thần sầu, và Real đang hừng hực khí thế ào lên phần sân đối thủ.

Chơi với 10 người, chấp cả Ronaldo, Real, nếu đá như lượt đi, coi như giơ tay đầu hàng.

Song Real ở 10 phút cuối trận ấy đã dũng cảm chơi đôi công. Để rồi Ronaldo xuất hiện đúng lúc, dùng ngực hãm đường chuyền điệu nghệ của Bale, co chân sút tung lưới Bravo từ góc rất hẹp.
Khoảnh khắc ghi bàn kỳ diệu của Ronaldo
 Khoảnh khắc ghi bàn kỳ diệu của Ronaldo
Đó là bàn thắng chấm dứt chuỗi thắng lợi tưng bừng của Barca. Nó cũng xóa tan cái dớp vô duyên ở những trận đấu lớn của Ronaldo. Và nếu đây là lời tạm biệt, hẳn Ronaldo đã tặng cho La Liga một món quà quý giá.

Thua trận El Clasico, Barca vẫn hơn hai đội thủ bám đuổi thành Madrid 6 và 7 điểm. La Liga còn 7 vòng đấu nữa và chức vô địch của Barca có lẽ cũng chẳng bị ảnh hưởng nhiều.
Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn