Ronaldo ‘đóng kịch’ xuất sắc giúp Real thắng nhọc nhằn

Thể thaoThứ Năm, 02/10/2014 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Những tưởng Real Madrid sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Ludogorets, nhưng họ phải nhờ tới pha ‘đóng kịch’ của Cristiano Ronaldo mới có thể giành

(VTC News) - Những tưởng Real Madrid sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Ludogorets, nhưng họ phải nhờ tới pha ‘đóng kịch’ của Cristiano Ronaldo mới có thể giành trọn 3 điểm. 

Di chuyển tới Bulgaria để thi đấu tại Champions League, hành trang mà Real Madrid mang theo là chuỗi chiến thắng tưng bừng kể từ giữa tháng 9 đến nay. Ngoài ra, việc Crisitano Ronaldo đang dần lấy lại được hiệu suất ghi bàn “khủng” cũng là niềm tin dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti về một chiến thắng dễ dàng trước “nhược tiểu” Ludogorets. 

Highlight Ludogorets 1-2 Real Madrid

Song, mọi chuyện lại không diễn ra đúng như với những gì mà Los Blancos nghĩ. Trên đất Bulgaria, họ đã phải nhờ tới pha “đóng kịch” trong vòng cấm xuất sắc của Cristiano Ronaldo cùng bàn thắng muộn màng của Karim Benzema mới có thể lội ngược dòng giành trọn 3 điểm, với chiến thắng 2-1.

Buổi tối khó nhằn dành cho đội bóng Tây Ban Nha bắt đầu từ ngay phút thứ 6 của trận đấu, tiền vệ Marcelinho đánh đầu nối sau tình huống đá phạt góc để mở tỉ số cho Ludogorets. Ở pha bóng này, hàng thủ Real Madrid tiếp tục bộc lộ ra rất nhiều sơ hở, đặc biệt là sự liên lạc giữa các vị trí trong các tình huống cố định.

Phút thứ 10, Real có cơ hội cân bằng tỉ số khi Javier Hernandez bị đốn ngã trong vòng cấm, đem về quả phạt penalty cho Real Madrid. Cristiano Ronaldo như thường lệ nhận nhiệm vụ thực hiện, song anh đã không thắng được thủ môn Stoyanov. 
Trên mọi mặt trận tính thời hiện tại, Ronaldo đã ghi tới 11 bàn/6 trận cho Real Madrid
Trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi tới 11 bàn/6 trận cho Real Madrid 
Tuy nhiên, Ronaldo đã “lập công chuộc tội” ở phút 25 khi chính anh đem về quả phạt penalty thứ hai cho Real Madrid và thực hiện thành công, sau tình huống mà các cầu thủ Ludogorets phản ứng quyết liệt với trọng tài và cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã “đóng kịch quá xuất sắc”.  

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng vào lưới Ludogorets giúp siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa vượt mặt Lionel Messi về thành tích ghi bàn tại đấu trường Champions League. Tính đến thời điểm này, anh đã có 69 bàn, nhiều hơn chân sút của Barcelona 1 bàn và chỉ còn kém kỷ lục của Raul Gonzalez 2 pha lập công.

Sau bàn gỡ, Real Madrid thi đấu hưng phấn, lấn lướt đối phương nhưng phải đến phút 83 họ mới có bàn thắng ấn định tỉ số, do công Benzema - người vào thay Javier Hernandez ở phút 67 - sau pha đệm bóng chính xác từ đường tạt của Marcelo. 

Clip bàn thắng duy nhất của Turan giúp Atletico Madrid thắng Juventus 1-0

Trong một trận đấu cùng giờ tại Champions League vào đêm qua, đại diện khác của Tây Ban Nha là Atletico Madrid cũng đã có trận đấu khó nhằn trước Juventus. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Arda Turan ở phút thứ 74. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn