Ronaldo dính chấn thương sau khi giúp Real thắng 7-0

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2011 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi lập cú hat-trick vào lưới Malaga, góp phần quan trọng vào chiến thắng chung cuộc 7-0 của Real, Ronaldo đã dính chấn thương.

(VTC News) - Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, sau khi lập cú hat-trick vào lưới Malaga, góp phần quan trọng vào chiến thắng chung cuộc 7-0 của Real, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương.

Xét về đẳng cấp và danh tiếng, Malaga chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Real. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, đội chủ sân Bernabeu và bản thân C.Ronaldo vẫn phải chịu một số áp lực nhất định. Thứ nhất, khoảng cách giữa Barca và Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch hiện đã là 10 điểm, nếu không có kết quả khả quan, coi như đội bóng của Jose Mourinho phải giã từ giấc mơ lật đổ “ngai vàng” của La Blaugrana.

Ronaldo dính chấn thương sau trận đấu với Malaga.

Thứ hai, ở những vòng đấu gần đây, CR7 thường tịt ngòi. Thứ ba, Pellegrini là người rất hiểu các học trò của Mourinho vì chiến lược gia đã có 1 nằm huấn luyện viên của Los Blancos.

Vượt qua tất cả, C.Ronaldo và đồng đội đã có một trận đấu tuyệt hay cả về thế trận lẫn kết quả thi đấu mà minh chứng rõ nét nằm ở tỷ số 7-0 nghiêng về Real. Không những vậy, với cú hat-trick vào lưới Malaga, C.Ronaldo đã tạm vượt mặt L.Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi, với 1 bàn nhiều hơn (28/27). Tuy nhiên, sau trận đấu, trong phòng thay đồ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải nhăn mặt vì một chấn thương ở chân.

“Tôi cảm thấy đau ở chân khi ghi bàn thắng thứ ba. Khi đó tôi muốn ra nghỉ nhưng lại không muốn làm giảm bữa tiệc đang chuẩn bị đến với đội bóng. Với chấn thương này, có lẽ tôi phải nghỉ trận đấu vào ngày chủ Nhật tới”, C.Ronaldo nói.

Khi phóng viên đề cập đến người thầy cũ Pellegrini, tiền vệ người Bồ vui vẻ cho biết: “Ông ấy và tôi đã có những cử chỉ rất thân mật trước trận đấu. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Trong quảng thời gian làm việc ở Real, Pellegrini luôn đối xử tốt với tôi".

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn