Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha nhẹ nhàng đút túi 3 điểm

Thể thaoThứ Bảy, 15/11/2014 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha vượt qua Armenia, Ronaldo đã đi vào lịch sử với tư cách chân sút vĩ đại nhất của các kỳ Euro

(VTC News) - Ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha vượt qua Armenia, Ronaldo đã đi vào lịch sử với tư cách chân sút vĩ đại nhất của các kỳ Euro.

Pha dứt điểm vào lưới Armenia là bàn thứ 23 của Ronaldo trên đấu trường Euro, vừa đủ để vượt qua thành tích của Jon Dahl Tomasson (Đan Mạch) và Hakan Sukur (Thổ Nhĩ Kỳ) để lập nên kỷ lục mới. Đây cũng là bàn thứ 25 của riêng CR7 tính từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận.
Ronaldo đi vào lịch sử các kỳ Euro 
Tuy nhiên, trận đấu với Bồ Đào Nha lại không hề dễ dàng như người ta tưởng tượng. Armenia với ngôi sao Henrikh Mkhitaryan đang đầu quân cho Borussia Dortmund kiên cường chống trả ông lớn của bóng đá châu Âu.
Đội bóng của Ronaldo gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối thủ, và mãi đến phút 72, cơn khát của CR7 và người hâm mộ nước nhà mới được giải tỏa bằng cú đệm bóng cận thành của siêu sao Real Madrid.
Đút túi 3 điểm, Bồ Đào Nha nhảy lên vị trí thứ nhì bảng I, kém Đan Mạch 1 điểm, và tràn đầy tự tin có chiếc vé trực tiếp đến Euro 2016.
Video trận đấu Bồ Đào Nha 1-0 Armenia

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn