'Ronaldo đệ nhị' sinh ra là cho Real

Thể thaoThứ Sáu, 31/05/2013 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch của CLB Real Madrid, Florentino Perez khẳng định rằng "Gareth Bale sinh ra là để chơi cho Real".

(VTC News) - Chủ tịch của CLB Real Madrid, Florentino Perez khẳng định rằng "Gareth Bale sinh ra là để chơi cho Real".

Tiền vệ chạy cánh của Tottenham đang là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN mùa hè này, khi Gareth Bale đang là mục tiêu số một của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Để có được tiền vệ người xứ Wales, Real sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng để đưa anh về sân Bernabeu.
Gareth Bale
 Gareth Bale đang là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN.
Gareth Bale đang thi đấu khá thành công trong màu áo Tottenham, khi anh giành gần hết các danh hiệu cá nhân của Premier League mùa giải 2012/13 và là chân sút đáng sợ với 21 bàn thắng. Tuy nhiên, việc Tottenham không thể tham dự Champions League khiến cánh cửa Bale rời White Hart Lane ngày càng rộng mở.
Chủ tịch Florentino Perez đã thất bại muối mặt canh bạc Mourinho trong tham vọng mang về sân Bernabeu chiếc cúp bạc châu Âu lần thứ 10. Giờ đây, ông đang điên cuồng tìm kiếm những cái tên xứng đáng để xây dựng lại "Dải ngân hà 2.0" và Gareth Bale đang là mục tiêu hàng đầu vào lúc này.
Chủ tịch Florentino Perez cho biết trên tờ Marca: "Gareth Bale là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại và anh ấy thích hợp khi chơi bóng ở Real. Đó sẽ là bản hợp đồng chất lượng mà Real hướng tới".
 Gareth Bale có thể chơi bất cứ vị trí nào như người đàn anh Ronaldo.
Nếu đến Real, Gareth Bale đủ sức để cạnh tranh với hai ngôi sao của La Liga là Messi và Ronaldo. "Gareth Bale là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Nếu chơi cho Real Madrid, anh ấy có thể đạt được bất cứ điều gì như Ronaldo. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất để chơi cho một CLBlớn như Real Madrid", cựu ngôi sao Fernando Sanz của Real cho biêt.
Bên cạnh sự quan tâm đặc biệt đến Gareth Bale, Chủ tịch Florentino Perez cũng hết lời khen ngợi Luis Suarez, cầu thủ đang bị cả Premier League lên án vì những hành động xấu của anh. Perez nói: "Luis Suarez là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ muốn có anh ấy".
Khương Lê
Bình luận
vtcnews.vn