Ronaldo đang bị cô lập ở Real

Thể thaoThứ Tư, 08/12/2010 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đang bị nhóm cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha cô lập trong phòng thay đồ.

(VTC News) - Thông tin từ tờ Sport cho biết, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo đang bị nhóm cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha cô lập trong phòng thay đồ.

Tài năng chơi bóng của Cristiano Ronaldo thì miễn chê, nhưng cũng vì thế mà anh thường thi đấu rất cá nhân. Thế nên, kể từ khi chuyển đến khoác áo Real, cầu thủ người Bồ đã nhận không ít lời chê trách của đồng đội.

Ronaldo đang bị đồng đội cô lập?

Theo tờ Sport, mới đây, nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha, gồm Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso và Alvaro Arbeloa đã bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của CR7 ở trận “Siêu kinh điển” lần thứ 161 với Barcelona hồi tuần trước. Các nhà vô địch World Cup 2010 còn cho rằng, C.Ronaldo chỉ biết quan tâm tới hình ảnh và thương hiệu cá nhân mà quên đi lợi ích chung của tập thể.

Bởi thế, thời gian gần đây, nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha do Iker Casillas làm “thủ lĩnh” đã không còn thân mật, thậm chí không thèm nói chuyện với C.Ronaldo trong phòng thay đồ. Không còn nào khác, cựu chân sút của MU đành phải làm thân hơn với các đồng hương như Pepe, Carvalho và nhóm cầu thủ người Brazil.

Thông tin trên hoàn có cơ sở. Nên nhớ mùa trước, tiền vệ Xabi Alonso đã từng tranh đá 11m với C.Ronaldo. Còn mới đây, ở trận đấu với Villarreal, hậu vệ Sergio Ramos cũng đã làm điều tương tự, khiến huấn luyện viên Jose Mourinho rất bực tức.

Để giải quyết tình hình, theo tiết lộ của tờ Sport, ông chủ “nhà trắng” Florentino Perez sẽ tước băng đội trưởng của thủ môn Iker Casillas trao lại cho “cục cưng” Ronaldo.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn