Ronaldo: Đá bóng cũng giỏi, âm nhạc cũng hay

Thể thaoThứ Sáu, 09/11/2012 09:00:00 +07:00

Ngôi sao Real Madrid đã tự tin thể hiện khả năng chơi nhạc, hát và beatbox trong chiến dịch quảng bá mới của Nike.

Không chỉ đá bóng giỏi, Ronaldo còn có năng khiếu âm nhạc. Thế nên, ngôi sao Real Madrid đã tự tin thể hiện khả năng chơi nhạc, hát và beatbox trong chiến dịch quảng bá mới của Nike.

Tham gia chiến dịch quảng bá mới của hãng Nike mang tên “Love to win, hate to lose”, Ronaldo và người đồng đội Pepe không chỉ chụp hình mà cặp đôi này còn được đưa vào studio để thể hiện tài năng âm nhạc. Pepe tỏ ra khá lúng túng và lạ lẫm ở studio, nhưng CR7 thì tự tin thể hiện giọng hát. Thậm chí, anh còn chơi đàn và trổ tài beatbox.

Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Real Madrid tiết lộ, âm nhạc chính là niềm đam mê ngoài sân cỏ của anh nên vào những thời điểm rảnh rỗi, CR7 thường nghe nhạc và hát.

Ronaldo đá bóng cũng giỏi, âm nhạc cũng tài 

Năm 2009, Ronaldo cũng từng có dịp thể hiện khả năng âm nhạc của mình khi tham gia quảng cáo cho Banco Espirito Santo - một ngân hàng danh tiếng ở Bồ Đào Nha. Trong chiến dịch quảng bá này, Banco Espirito Santo đã “biến” Ronaldo trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong đoạn clip quảng cáo kéo dài 32 giây của họ.

Tuy nhiên, vì liên quan đến lợi ích thương quyền hình ảnh, ban lãnh đạo Real Madrid thời điểm đó đã cảnh cáo Ronaldo rằng, nếu CR7 “làm ca sĩ” cho ngân hàng có trụ sở chính ở Lisbon, họ sẽ không trả cho lương như thỏa thuận trong bản hợp đồng với anh.

Thời còn khoác áo Manchester United, CR7 từng thổ lộ muốn thành lập một ban nhạc mang tên “The Three Rs” bao gồm anh, Ronaldinho và Ronaldo “béo”. Nhưng hai “R” người Brazil không hào hứng lắm với ý tưởng của CR9. Thế nên, mỗi khi có dịp thể hiện tài năng âm nhạc là Ronaldo đều hào hứng tham gia.


Tân Phong (Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn