Ronaldo: Có Mourinho, Real bất chấp mọi đối thủ

Thể thaoThứ Bảy, 28/08/2010 08:58:00 +07:00

(VTC News) – Tiền vệ Cristiano Ronaldo tin rằng, dưới bàn tay của Jose Mourinho, Real Madrid không biết sợ bất cứ một cứ một đối thủ nào.

(VTC News) – Tiền vệ Cristiano Ronaldo tin rằng, dưới bàn tay của Jose Mourinho, Real Madrid không biết sợ bất cứ một cứ một đối thủ nào.

Mùa Hè năm ngoái, ngài Florentino Perez đã đổ vào thị trường chuyển nhượng 250 triệu euro để mua về các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, như Kaka, Ronaldo, Alonso và Karim Benzema.  Nhưng rút cuộc Real vẫn trắng tay khi mùa giải khép lại.

Ronaldo: có Mourinho, Real sợ gì ai.


Không nản, ông chủ “nhà trắng” tiếp tục kế hoạch nâng cấp Galacticos 2.0 bằng Jose Mourinho, với hi vọng chiến lược gia người Bồ sẽ giúp Real phá bỏ được ách thống trị của Barca ở La Liga trong hai mùa giải vừa qua, đồng thời tìm lại ánh hào quang đã tắt của Club Blanco tại đấu trường châu Âu.

“Bạn hãy nhìn những gì mà Jose Mourinhho đã làm được. Ông ấy vô địch Champions League với Porto và Inter. Không những thế, Mourinho còn giành được các danh hiệu lớn ở Premier League và Serie A. Thế nên, ông ấy xứng đáng là một huấn luyện viên xuất sắc. Mourinho sẽ là nhân tố quyết định đến sự thành công của Real trong thời gian tới”, Ronaldo cho biết trên tờ AS.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới tiếp tục: “Các cầu thủ và Ban huấn luyện đang đặt quyết tâm đưa Real đi đúng quỹ đạo của một đội bóng lớn. Tất nhiên, sự ủng hộ của các cổ động viên cũng rất quan trọng với chúng tôi trên con đường đi đến thành công. Còn Mourinho, ông ấy sẽ là điểm kết nối tất cả mọi người để tạo ra sức mạnh tổng hợp cho Real”.

Bên cạnh  đó, cựu tiền vệ của MU còn chia sẻ đôi điều về Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2010-11. “Ở giải đấu này, không có một đội bóng nào yếu cả. Điều mà chúng tôi quan tâm nhất không phải là Real sẽ thi đấu với đối thủ nào, mà là toàn thể cầu thủ sẽ luyện tập và chuẩn bị ra sao để có thể đi đến thành công ở các giải đấu mà chúng tôi tham gia. Real tôn trọng mọi đối thủ nhưng không hề e sợ bất cứ một đội bóng nào”, Ronaldo kết luận.

Tam Nông (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn