Ronaldo chưa nguôi nhung nhớ Ferguson và MU

Thể thaoThứ Ba, 16/11/2010 12:58:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đã chia sẻ với báo chí rằng anh vẫn nhớ giải Ngoại hạng, bạn bè ở MU và Sir Alex Ferguson rất nhiều.

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đã chia sẻ với báo chí rằng anh vẫn nhớ giải Ngoại hạng Anh, bạn bè ở MU và Sir Alex Ferguson rất nhiều.

Cristiano Ronaldo được cả thế giới biết đến kể từ khi anh bắt đầu khoác áo câu lạc bộ Manchester United vào năm 2002. Màn trình diễn xuất sắc của anh trong 6 năm tại sân Old Trafford đã giúp Quỷ đỏ giành được 3 chức vô địch giải Ngoại hạng và 1 danh hiệu Champions League. Mùa hè năm 2008, tiền vệ người Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid với cái giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng với tham vọng giành được những thành công mới cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Thành công cùng Real vẫn không thể giúp Ronaldo thôi nhớ về nước Anh và MU.
Sau một mùa giải đầu tiên không giành được danh hiệu nào cùng câu lạc bộ mới, Ronaldo đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại mùa giải năm nay, góp phần đưa Real Madrid dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mourinho nắm chắc ngôi vị đầu bảng sau 11 vòng đấu.

Song trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ronaldo đã úp mở đến khả năng quay lại nước Anh thi đấu. Anh nói: “Thành thực mà nói tôi vẫn còn nhớ giải Ngoại hạng rất nhiều. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại Manchester, có những người bạn tốt ở đó và tôi nhớ họ rất nhiều, đến mức mà các bạn khó có thể tưởng tượng nổi đâu”.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn rất biết ơn công dạy dỗ của Sir Alex trước kia.
Một điều khá đặc biệt là Ronaldo vẫn bày tỏ sự yêu mến của mình với  người thầy cũ Alex Ferguson, người mà anh đã từng có mâu thuẫn sâu sắc trước khi rời sân Old Trafford. Anh chia sẻ: “Sir Alex Ferguson giống như người cha thứ hai của tôi vậy. Trong 6 năm của tôi tại Manchester, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và dạy cho tôi nhiều điều bổ ích”.

Có lẽ, sau khi nghe được thông tin trên, Sir Alex sẽ vui vẻ hơn rất nhiều sau những rắc rối xảy ra liên tiếp gần đây với cậu học trò cưng Wayne Rooney, người đang được báo chí dự đoán sẽ tiếp bước con đường của những David Beckham hay Ronaldo trước đây.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn