Ronaldo chấn thương, Bồ Đào Nha bị Pháp quật ngã

Thể thaoChủ Nhật, 12/10/2014 08:19:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo vẫn chưa thể lấy lại được phong độ trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha khi một lần nữa anh cùng các đồng đội bại trận trước đối thủ ngang tầm Pháp

(VTC News) - Ronaldo vẫn chưa thể lấy lại được phong độ trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha khi một lần nữa anh cùng các đồng đội bại trận trước đối thủ ngang tầm Pháp.


Trong màu áo Real Madrid, Ronaldo đang có phong độ khủng khiếp ở mùa giải này khi đã có tới 13 pha lập công cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên khi trở lại ĐTQG, CR7 tiếp tục "hổ hóa mèo".
Làm khách tại Stade de France, Ronaldo tiếp tục gây thất vọng trên hàng công Bồ Đào Nha. Thậm chí, anh còn bị chấn thương đầu gối và rời sân ở phút 75.
Trong khi đó, ĐT Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng dưới thời Didier Deschamps. Lần lượt Benzema và Pogba ghi 2 bàn giúp Les Blues vượt lên. Đội bóng đến từ Iberia chỉ có 1 bàn gỡ do công của cầu thủ vào thay người Quaresma ở phút 78.
Đội hình thi đấu:
Pháp: Mandanda, Sagna, Varane, Mangala, Evra, Cabaye (Sissoko 71), Pogba, Matuidi, Valbuena (Payet 58), Benzema (Gignac 90), Griezmann (Schneiderlin 84)

Bồ Đào Nha: Patricio, Eliseu, Alves (Carvalho 46), Pepe, Soares, Moutinho, Tiago (Eder 68), Gomes (William 46), Danny (Vieirinha 84), Ronaldo (Mario 75), Nani (Quaresma 68)

Bàn thắng: Benzema 3, Pogba 69 - Quaresma 78


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn