Ronaldo châm ngòi, Real 'nghiền nát' Racing

Thể thaoChủ Nhật, 19/02/2012 05:08:00 +07:00

(VTC News)-C.Ronaldo-Real tiếp tục thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng khi nghiền nát Racing Santander tới 4 bàn không gỡ.

(VTC News)-C.Ronaldo-Real tiếp tục thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng khi nghiền nát Racing Santander tới 4 bàn không gỡ.

Tiếp đón Racing Santadner, Real Madrid tràn đầy niềm tin chiến thắng, bởi họ được thi đấu trên sân nhà và lại đang có phong độ cực cao khi giành tới 17 chiến thắng trong số 18 trận đã đấu. Thực tế ấy đã được C.Ronaldo chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 6.

Bị nhận bàn thua sớm, đội khách bắt đầu thi đấu lúng túng, đặc biệt ở hàng thủ. Còn Real, trên đà hưng phấn đã chơi một thứ bóng đá thăng hoa. Phút thứ 39, Racing rơi vào thế bất lợi khi hậu vệ Domingo nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

>>> Xem clip trận đấu

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Real đã 'đè bẹp' Racing.

Phải thi đấu trong thế thiếu người, nên không nhiều bất ngờ khi đội khách phải nhận bàn thua thứ hai ở phút thứ 45’+1’. Cầu thủ hiện lên trên bảng tỷ số trận đấu là Karim Benzema.

Sang hiệp hai, “Kền kền trắng” vẫn là đội kiểm soát cuộc chơi. Thế nên, HLV Jose Mourinho đã lần lượt cho một số cầu thủ trụ cột ra nghỉ, tạo điều kiện cho những Di Maria, Carvalho, Khedira rời băng ghế dự bị. Tất cả họ đã không phụ lòng “Người đặc biệt” khi thi đấu khá tốt để tiếp tục đem về các bàn thắng cho Real.

Phút thứ 73, không lâu sau khi vào sân, từ bên cánh phải, nhận bóng của đồng đội, Di Maria xử lý bóng khéo léo trước khi tung ra cú cứa lòng điệu nghệ đưa bóng vào lưới đội khách, nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0. Về cuối trận, Benzema còn kịp ghi thêm một bàn thắng nữa để hoàn tất cú đúp của anh, qua đó giúp đội nhà ấn định chiến thắng ở tỷ số chung cuộc 4-0.

“Đè bẹp” Racing, Real đã nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với Barcelona trên BXH lên thành con số 13-một khoảng cách quá an toàn trong đua đến ngôi vô địch mùa này. Đây cũng là áp lực vô cùng lớn ‘đè’ lên những đôi chân của Messi và đồng đội ở trận đấu với Valencia sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

>>> Xem clip trận đấu


Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn