Ronaldo: ‘Barca thắng 8-0 thì đã làm sao!’

Thể thaoChủ Nhật, 21/11/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Barcelona vừa có chiến thắng hoành tráng 8-0 trên sân của Almeria, tuy nhiên bản thân tiền vệ C.Ronaldo xem kết quả đó chỉ là chuyện nhỏ.

(VTC News) - Barcelona vừa có chiến thắng hoành tráng 8-0 trên sân của Almeria, tuy nhiên bản thân tiền vệ C.Ronaldo xem kết quả đó chỉ là chuyện nhỏ.

Chỉ còn một tuần nữa trận Siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha sẽ diễn ra, nên cả Barca và Real đều cần chiến thắng ở vòng đấu này để tạo cú hích tinh thần cho trận đấu sắp tới, và họ đã làm được một cách hoàn hảo.

"Barca thắng 8-0 thì đã làm sao!"

Trên sân của Almeria, với phong độ chói sáng của Messi cùng sự quyết tâm của các cầu thủ, Barca đã ‘đập nát’ đội chủ nhà tới 8 bàn không gỡ. Chỉ ít giờ sau đó, trên ‘thánh địa’ Bernabeu, Real Madrid đã ra oai với đại kình địch bằng chiến thắng 5-1 trước Athletic Bilbao, trong đó có một cú hat-trick của C.Ronaldo.

“Barcelona thắng 8-0 thì đã làm sao? Chẳng nói lên nhiều điều lắm. Hãy cứ chờ vào thứ Hai tuần tới mọi chuyện sẽ rõ. Còn về số bàn thắng, tôi nghĩ điều đó không quan trọng lắm”, C.Ronaldo hùng hồn phát biểu trên tờ Marca.

Cả thế giới đang háo hức màn 'đấu súng' giữa Ronaldo và Messi.

Với cú hat-trick vào lưới Bilbao, Ronaldo đã có lần thứ 14 lập công cho Real ở La Liga mùa này. Không kém người đồng nghiệp, với 3 ba lần sút tung lưới Almeria, Messi cũng đã có bàn thắng thứ 13 cho Barcelona. Như vậy, trên cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi, “El Pulga” chỉ còn kém CR7 đúng một bàn. Còn tính rộng ra, kể từ khi khoác áo đội hình một của Barca, “El Pulga” đã có 101 bàn thắng, và hiện chỉ còn kém kỷ lục săn bàn của tiền đạo Samuel Eto’o có 7 lần tung lưới đối phương.

Do đó, ở vòng đấu tới, ngoài tính chất của một trận cầu siêu kinh điển, người xem còn được xem màn ‘đấu súng’ hấp dẫn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tam nông

Bình luận
vtcnews.vn