Ronaldo 'bắn tiếng' cho Man City, Chelsea

Thể thaoThứ Sáu, 18/05/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Siêu sao người Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid trong tương lai gần.

(VTC News)- Siêu sao người Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid trong tương lai gần. Đây là thông tin vô cùng sốt dẻo với các CLB xếp hàng để có được chữ ký của anh như Man City hay Chelsea.

Dù thừa nhận thời điểm hiện tại bản thân không có lý do ra đi song Cristiano Ronaldo cũng không đưa ra lời cam kết sẽ gắn bó lâu dài với màu áo trắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước khi gia nhập Bernabeu và trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (giá chuyển nhượng 94 triệu euro), Ronaldo từng có 6 năm chơi bóng tại Man United. Sau khi thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân ở Old Trafford, anh bắt đầu đi tìm thử thách mới tại bán đảo Iberia.

 Chỉ có Man City, Chelsea, những siêu đại gia mới đáp ứng được mức phí cũng như lương khủng của Ronaldo.

Không lâu sau khi đầu quân 'Bầy Kền kền', Ronaldo nhanh chóng chứng tỏ giá trị. Mùa trước, anh ghi bàn thắng quyết định giúp Real hớt tay trên Barca chiếc cúp Nhà vua. Mùa này, anh ghi cả thảy 60 bàn thắng và đưa Real tới chức vô địch La Liga đầu tiên sau 3 năm chờ đợi.

Tiền vệ cánh 27 tuổi khẳng định đang có cuộc sống rất hạnh phúc tại Madrid. Tuy nhiên, với cá tính ưa chinh phục, anh không loại trừ khả năng sẽ tìm kiếm một thử thách mới trong tương lai.

'Thành thực mà nói, tôi không biết. Không ai nói trước được tương lai. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây, một CLB vĩ đại với những CĐV tuyệt vời. Tuy nhiên, thật khó để nói trước tương lai một năm hay hai năm sau. Có thể tôi sẽ ở lại, cũng có thể không', Ronaldo phát biểu trên SkySports.

Tháng 6 tới, Cristiano Ronaldo sẽ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2012. Trên đất Ba Lan - Ukraine, Bồ Đào Nha rơi vào bảng tử thần với sự hiện diện của Đức, Hà Lan và Đan Mạch. Cho tới nay, danh hiệu cao nhất trong sự nghiệp quốc tế của Ronaldo chỉ là ngôi á quân Euro 2004 và hạng tư World Cup 2006.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn