Ronaldo bán 'sắt vụn' thu tiền tỷ

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2012 12:22:00 +07:00

2 chiếc ô tô hỏng ở Anh tưởng như chỉ bán được cho mấy chị buôn đồng nát thì Ronaldo lại đưa về quê, bán cho người hâm mộ với cái giá “cắt cổ”.

Ronaldo đúng là… khôn rách giời. Chẳng thế mà 2 chiếc ô tô hỏng ở Anh tưởng như chỉ bán được cho mấy chị buôn đồng nát thì Ronaldo lại đưa về quê, bán cho người hâm mộ với cái giá “cắt cổ”.

Hẳn người hâm mộ Manchester United vẫn còn nhớ hồi tháng 01/2009, Ronaldo gặp tai nạn trên chiếc Ferrari 599 GTB tại một đường hầm gần sân bay Manchester. Vụ này, CR7 không gặp chấn thương nhờ túi khí, nhưng “số phận” của con 599 GTB thì thật thê thảm, nó nát be, nát bét như một đống sắt vụn.
Cristiano Ronaldo mang ô tô hỏng về quê bán 
Những tưởng một cầu thủ đang hưởng mức lương tới 10 triệu euro/năm ở Real Madrid sẽ quên hoặc vứt cái “đống sắt vụn” 599 GTB ấy từ lâu rồi. Nhưng không, CR7 đã đưa về quê Bồ Đào Nha rao bán cùng một chiếc Ferrari cũng… nát tả tơi khác vì tai nạn. 
Thật bất ngờ, người ta lại tranh nhau mua và rốt cuộc, phải quý một tay thương gia ở Braga lắm, Ronaldo mới bán cho anh này 2 con Ferrari với số tiền chỉ…. 77.000 euro, tức khoảng hơn 2 tỉ VND. 
Thế mới nói Ronaldo khôn, bởi 2 cái “đống sắt vụn” kia, nêu CR7 bán tại Anh hoặc Tây Ban Nha cho các chị đồng nát thì giỏi lắm được vài ngàn euro là cùng.
Tân Phong (Thể thao 24h)
Bình luận
vtcnews.vn