“Ronaldo, ám ảnh về sự hoàn hảo” trình làng bạn đọc VN

Thể thaoThứ Hai, 24/09/2012 05:17:00 +07:00

(VTC News) – Alpha Books vừa cho ra mắt hai cuốn sách về hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới hiện tại, đó là Messi và Ronaldo

(VTC News) – Mới đây tại Hội trợ sách Quốc tế Việt Nam lần thứ 4, Công ty cổ phần sách Alpha Books đã cho ra mắt hai cuốn sách về hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới hiện tại, đó là: “Messi, từ El Pulga đến một huyền thoại” và “Ronaldo, ám ảnh về sự hoàn hảo”.

Đây là hai cuốn sách đầu tiên trong tủ sách “Tinh hoa bóng đá hiện đại của Alpha Books. Buổi lễ ra mắt còn có sự góp mặt của hai trong số những bình luận viên bóng đá uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, BLV Vũ Quang Huy và BLV, nhà báo Trương Anh Ngọc.

 BLV Quang Huy và...
Nhà báo Trương Anh Ngọc ký tặng độc giả 

Buổi lễ ra mắt đã thu hút được rất đông độc giả yêu sách, đam mê thể thao tham dự. Sau hai cuốn sách này, dự kiến công ty Alpha Books sẽ tiếp tục cho ra mắt các đầu sách về bóng đá do các nhà báo, nhà văn thể thao uy tín trên thế giới chắp bút.

Các đầu sách dự kiến được công ty Alpha Books mua bản quyền và bổ sung vào tủ sách “Tinh hoa bóng đá hiện đại” gồm có: sách về CLB Barcelona, CLB Arsenal, Sir Alex Ferguson và người đặc biệt José Mourinho.


Đ.Q
Bình luận
vtcnews.vn