Ronaldo, Adebayor khoe siêu xe chục tỷ đồng

Thể thaoThứ Tư, 25/02/2015 04:28:00 +07:00

Gần như trong cùng một ngày, cả Ronaldo lẫn Adebayor khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi cưỡi siêu xe Roll Royce trị giá chục tỷ đồng đến sân tập

(VTC News) - Gần như trong cùng một ngày, cả Ronaldo lẫn Adebayor khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi cưỡi siêu xe Rolls-Royce trị giá chục tỷ đồng đến sân tập.

Với việc lấy lại phong độ ghi bàn ở 3 trận gần nhất, Ronaldo dường như đã cởi bỏ được gánh nặng tâm lý đè nặng trong gần 1 tháng qua, kể từ sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Cordoba.

Có lẽ chính vì thế mà khi rời sân tập chiều qua 24/2, CR7 cười thả ga trên chiếc siêu xe Rolls-Royce bóng lộn, bên cạnh chiến hữu ở ĐT Bồ Đào Nha Coentrao.
Video Ronaldo xuất hiện trong chiếc Rolls-Royce

Hiện đang xuất hiện tin đồn CR7 hẹn hò với em vợ Coentrao, nữ luật sư Filipa. Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Cũng xuất hiện bên siêu xe Rolls-Royce như Ronaldo nhưng độ hoành tráng của Adebayor lớn hơn rất nhiều. Dù không có suất đá chính tại Tottenham, nhưng cựu cầu thủ Arsenal và Man City vẫn được biết đến như một tay chơi sành sỏi nhất nhì White Hart Lane.
Adebayor
Adebayor bên siêu xe Rolls-Royce 
Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Togo khoe chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe mới tậu trị giá 360.000 bảng (tương đương gần 12 tỷ đồng). Không chỉ khoe xe, Adebayor còn liên tục tạo dáng bên chiếc Rolls-Royce của mình trước và sau khi kết thúc buổi tập với đồng đội.

Tờ Daily Mail bình luận, đây là một trong số những siêu xe đắt đỏ nhất Premier League hiện nay. Rõ ràng, chân sút 31 tuổi luôn biết cách thu hút sự chú ý.

Bảo Bình

Bình luận
vtcnews.vn