Ronaldo - Megan Fox thay thế vợ chồng Beckham

Tổng hợpThứ Hai, 21/06/2010 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo và nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox đã chính thức thay thế vợ chồng David Beckham trong vai trò người mẫu cho hãng đồ lót Giorgio Armani.

(VTC News) - Ngôi sao Cristiano Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha và nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox đã chính thức thay thế vợ chồng David Beckham để trở thành người mẫu quảng cáo cho hãng đồ lót Giorgio Armani.


Cristiano Ronaldo và Megan Fox đã xuất hiện đấy gợi cảm trong bộ ảnh quãng bá cho những mẫu thời trang Hè Thu 2010 của Giorgio Armani.

Ronaldo trong trang phục lót của Armani. 

Trước đây, người mẫu quảng cáo chính thức của hãng Giorgio Armani thuộc về vợ chồng nhà Beckham. Nhưng mới đây, hãng thời trang danh tiếng này đã quyết định chọn cặp Ronaldo - Megan Fox nhằm tạo ra một sự trẻ trung hơn cho bộ sưu tập mới của mình.

Megan Fox với vẻ đẹp mê hoặc.
Xem vẻ đẹp hình thể của Ronaldo và Megan Fox

Dự kiến  C.Ronaldo và Megan Fox sẽ tham gia chiến dịch quảng bá những sản phẩm cho bộ sưu tập Hè Thu của hãng Armani ở London, New York, Los Angeles và Tokyo sau khi World Cup kết thúc. Ngôi sao của Real Madrid hiện là một trong những cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Ngoài Armani, C.Ronaldo còn ký những hợp đồng béo bở với hãng Nike hay Castrol.

Nguyễn Lập (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn