Ronaldo - Irina Shayk : Ông ăn chả, bà ăn nem

Thể thaoThứ Bảy, 14/02/2015 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Lí do tại sao ‘cặp đôi hoàn hảo’ Cristiano Ronaldo - Irina Shayk tan vỡ vẫn chỉ dừng ở mức đồn đoán vì cả hai chưa lên tiếng giải thích.

(VTC News) - Lí do tại sao ‘cặp đôi hoàn hảo’ Cristiano Ronaldo - Irina Shayk tan vỡ vẫn chỉ dừng ở mức đồn đoán vì cả hai chưa lên tiếng giải thích.

1. Cuộc tình 5 năm giữa Cristiano Ronaldo - Irina Shayk kết thúc hẫng hụt đến nỗi, dư luận giờ đây chỉ còn biết vin vào lí do “ông ăn chả, bà ăn nem” làm nguyên do. Dễ hiểu thôi. Một siêu sao bóng đá như Ronaldo hẳn luôn thừa các bóng hồng “nguyện xin chết”. Còn Irina là một trong những siêu mẫu quảng cáo nội y danh tiếng nhất thế giới và liên tục có mặt trong danh sách “những người đẹp được khao khát nhất hành tinh”. 

Tuy nhiên, nếu Ronalo “ăn chả” còn Irina “ăn nem” thật thì cả hai đã không tôn trọng nhau đến vậy sau khi “đường ai nấy đi”. Họ đều để người đại diện trả lời ngắn gọn nhất có thể những câu hỏi liên quan đến việc này. Họ mặc cho dư luận bàn tán, mặc cho “những nguồn tin thân cận tiết lộ”, và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp riêng. 
Nhờ Ronaldo, Irina thật sự thăng hoa ở lĩnh vực thời trang
Nhờ Ronaldo, Irina thật sự thăng hoa ở lĩnh vực thời trang 
Mặt khác, ngay từ khi mối quan hệ giữa Ronaldo - Irina bắt đầu, nhiều ý kiến đã đinh ninh rằng, sỡ dĩ cô nàng người Nga bâu lấy anh chàng đào hoa, “thay bồ hơn thay áo” cũng chỉ vì muốn được “hưởng sái” danh tiếng. 

Thực tế thì trước khi quen biết Ronaldo, các tín đồ thời trang thế giới chỉ có thể chấp nhận một “người mẫu đồ lót” Irina. Đối với họ, “Irina được trời phú cho thân hình hợp với những màn cởi đồ giải trí cho cánh đàn ông. Chỉ có thế. Cô ta đâu được có cái chất thời trang đẳng cấp”, một tín đồ thời trang người Mỹ bình luận. 

Nhưng kể từ khi tình yêu giữa Irina và Ronaldo tồn tại lâu hơn mọi người tưởng, mọi thứ đã thay đổi. Vogue, Elle, Illustrated,... ra mắt những ấn bản với trung tâm là Irina. 

Một tình tiết nữa khiến dư luận có thêm chứng cứ về việc “hưởng sái” của Irina là, cô nàng im re trước những thông tin rõ mồn một về những lần Ronaldo lăng nhăng sau lưng cô. 

Có thể Irina rộng lượng với bạn trai vì cả hai có ít thời gian bên nhau, trong khi Ronaldo là một VĐV luôn tập luyện, thi đấu cường độ cao và tất nhiên là rất cần được “giải tỏa”. Cũng có thể cô đã quá quen với cách thu hút độc giả của truyền thông. Nhưng cũng có thể nó như một điều khoản của "hợp đồng tình yêu" giữa đôi bên. 
Còn đâu hình ảnh Ronaldo và Irina vẫn luôn tình tứ mổi khi gần nhau
Còn đâu hình ảnh Ronaldo và Irina vẫn luôn tình tứ mổi khi gần nhau 
2. Bộ phim “The Devil Wears Prada” - “Yêu nữ thích hàng hiệu”, kể về cô gái Andrea Sachs đam mê nghề báo. Số phận đẩy đưa, trong lúc chưa kiếm được việc làm, cô trải qua một cuộc đày ải thực sự, ở vị trí trợ lý lặt vặt cho nữ biên tập viên thời trang đầy quyền lực của tờ Runway. 

Có đôi lúc, Andrea muốn từ bỏ. Nhưng với nghị lực, tài năng thực, cô dần thích nghi với công việc “cầm bút” chỉ để viết mail, ghi giấy stick. Để rồi sau đó, Andrea được tin tưởng, cất nhắc vị trí và cuối cùng là dễ dàng kiếm được cơ hội được viết báo sau khi bỏ việc. 

Tuy nhiên, trước lúc đạt được cái đích cuối cùng, nhận ra được điều gì quan trọng nhất với bản thân, Andrea đã từ bỏ mối tình chung thủy với chàng trai Nate Cooper. “Khi thành công với công việc này, cuộc đời cô sẽ bị hủy hoại”, chủ nhiệm nghệ thuật Runway - Nigel đã nói như thế khi biết cặp đôi trẻ đổ vỡ, nhưng Andrea vẫn hăng say công việc ở lĩnh vực “chẳng biết tí gì”. 
Rõ ràng Ronaldo sẽ đứng ngồi không yên khi chứng kiển cảnh này
 Rõ ràng Ronaldo sẽ đứng ngồi không yên khi chứng kiển cảnh này
3. Ronaldo không nghèo đến nỗi, mua cà chua phải cân đo đong đếm từng gram như anh chàng Nate trong bộ phim trên. Nhưng Irina, sự hăng say với những nấc thang thành công mới của cô rất giống, thậm chí còn ở mức độ cao hơn Andrea. Và cũng chính từ đây, dư luận mới đồn đoán rằng, Irina đã “ăn nem”. 

Tháng 3/2014, trailer về siêu phẩm điện ảnh Hercules đã gây sốt cộng đồng mạng với những hình ảnh tình tứ, nóng bỏng của Irina với diễn viên Dwayne Johnson. Mọi thứ còn được đẩy lên đỉnh điểm khi nó không chỉ dừng lại ở màn ảnh nhỏ mà ngay tại buổi ra mắt, trước hàng trăm fan hâm mộ cả hai lẫn hàng chục ống kính phóng viên. 

Háo hức với việc gặt hái thành công bước đầu ở lĩnh vực “từng rất yêu thích”, Irina chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc trở thành diễn viên chính của bộ phim lớn như vậy. Nhưng giờ thì điều đó đã diễn ra. Tôi rất hạnh phúc”. 

Irina chỉ kém Ronaldo một tuổi, song, tuổi 29 đối với một người mẫu dù “không có high fashion” nhưng vẫn rất thành công như cô đã có thể “về vườn” được rồi. Vì thế, trong mắt Irina, bộ phim đầu tay Hercules chắc chắn là ngã rẽ sự nghiệp mới dành cho cô. Và siêu mẫu xứ Bạch dương càng có lý do từ chối lời cầu hôn của Ronaldo cũng như làm bà mẹ chồng “hụt” thêm tức tối.
Vì chương sự nghiệp mới, Irina sẽ khó lòng chăm sóc được bé trai Ronaldo Jr
Vì chương sự nghiệp mới, Irina sẽ khó lòng chăm sóc được bé trai Ronaldo Jr 

“Tình chỉ đẹp khi tình dang dở”. Nhưng Andrea và Nate đã quay lại với nhau sau khi đạt được những mục tiêu sự nghiệp. Liệu, mối tình Ronaldo và Irina có rực sáng trở lại trong năm 2015?

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn