Ronaldinho quậy tưng tại lễ hội Carnival

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2011 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldinho đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của lễ hội hóa trang Carnival đang diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro.

(VTC News) - Ronaldinho đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của lễ hội hóa trang Carnival đang diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro.

Sau khi ghi bàn thắng quan trọng góp phần giúp Flamenco giành chiến thắng 3-2 trước Olaria hôm thứ Bảy vừa qua, siêu sao người Brazil Ronaldinho và các đồng đội đã được ban huấn luyện tặng 2 ngày nghỉ xả hơi để tham gia các hoạt động của lễ hội hóa trang truyền thống Carnival. Và Rô vẩu, vốn là một người rất hâm mộ các điệu nhảy samba đã không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để hòa cùng với dòng người bất tận trên các đường phố Rio.

Ronaldinho trên khán đài lễ hội Carnival bên cạnh rất nhiều mỹ nhân.

Ban đầu, người ta thấy anh xuất hiện trong một bộ quần áo sặc sỡ cùng với rất nhiều các cô gái xinh đẹp đứng trên ban công 1 tòa nhà để theo dõi màn diễu hành. Sau đó, cựu cầu thủ của Barca và Milan thay một bộ complet lịch lãm và hòa cùng màn biểu diễn của trường dạy samba Portela trên phố. Không chỉ biểu diễn các vũ điệu samba một cách điêu luyện, anh còn không quên dừng lại chào hỏi và bắt tay siêu mẫu nổi tiếng thế giới người Brazil Gisele Bundchen và chồng của cô Tom Brady, tuyển thủ bóng đá Mỹ. Được biết, Ronaldinho cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc cùng bạn bè tại Barra da Tijuca trong dịp lễ đặc biệt này.

Hãy cùng theo dõi những hình ảnh "cháy hết mình" của Ronaldinho tại lễ hội Carnival vừa qua.

Nhảy múa quá sung, Rô vẩu rủ mọi người xuống đường phố tham gia trực tiếp lễ hội.
Anh luôn nằm trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của các vệ sỹ.
Cựu cầu thủ của Barca tỏ ra rất say mê với những vũ điệu samba.

Clip Rô vẩu hòa mình vào màn biểu diễn của trường samba Portela, và gặp gỡ vợ chồng siêu mẫu Gisele Bundchen.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn