Ronaldinho ngỏ lời yêu Việt Nam, tin Barca sẽ làm nên điều kỳ diệu

Thể thaoThứ Năm, 13/04/2017 12:02:00 +07:00

Ronaldinho rất ngạc nhiên khi biết rằng, có hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng thức xuyên đêm để thưởng thức những trận Champions League, đấu trường mà cựu danh thủ này đang đặt trọn niềm tin dành cho đội bóng cũ Barcelona.

Cựu danh thủ người Brazil - Ronaldinho cùng anh em nhà De Boer (Ronald và Frank) đang có mặt tại Việt Nam, tham dự "Hành trình cùng Heineken cuồng nhiệt đón Cup UEFA Champions League".

Hinh anh Ronaldinho ngo loi yeu Viet Nam, tin chac Barca se lam nen dieu ky dieu 3

Cúp UEFA Champions League bên cạnh Ronaldinho và anh em Ronald De Boer, Frank De Boer (Ảnh: Hoàng Tùng)

Với riêng cá nhân Ronaldinho, đây là lần thứ 2 anh đặt chân tới mảnh đất hình chữ S. Cách đây 9 năm, trong quá trình chuẩn bị tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, Ronaldinho cùng các đồng đội ở đội tuyển Olympic Brazil đã có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình và giành chiến thắng 2-0.

Chia sẻ về lần thứ 2 tới Việt Nam, Ronaldinho rất ngạc nhiên khi biết rằng, có hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng thức xuyên màn đêm để thưởng thức những trận Champions League. "Lần nào cũng vậy, tôi luôn nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cảm giác bạn được gọi tên theo một cách đầy phấn khích, là thứ mà có tiền cũng không mua được".

Hinh anh Ronaldinho ngo loi yeu Viet Nam, tin chac Barca se lam nen dieu ky dieu 4

Ronaldinho ngỏ lời yêu với sự cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng)

"Tôi càng có sự yêu mến dành cho Việt Nam hơn khi được biết, người hâm mộ ở đây luôn luôn sẵn sàng thức thâu đêm để thưởng thức những trận đấu ở Champions League", cựu danh thủ người Brazil nói. 

Khi được hỏi về trận Barcelona 0-3 Juventus lượt đi tứ kết Champions League 2016-17 mới đây, Ronaldinho tin tưởng: "Tôi luôn đặt trọn niềm tin vào Barcelona. Đội bóng sẽ làm nên điều kỳ diệu nữa ở Champions League mùa này".

Hinh anh Ronaldinho ngo loi yeu Viet Nam, tin chac Barca se lam nen dieu ky dieu

Ronaldinho cùng các cựu danh thủ bóng đá thế giới sẽ diễu hành cùng cúp bạc Champions League. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai, với màn diễu hành quanh TP.HCM và đại tiệc bóng đá - âm nhạc Heineken UEFA Champions League từ 19h30 tại sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM. 

Đại tiệc bóng đá - âm nhạc Heineken UEFA Champions League sẽ có sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên,...

Video: Ronaldinho ngỏ lời yêu người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn