Ronaldinho ký nhận sang Việt Nam thi đấu

Thể thaoChủ Nhật, 03/01/2016 07:25:00 +07:00

Tháng 4 tới, Romario, Ronaldinho và các cựu danh thủ của bóng đá Brazil nhiều khả năng sẽ có mặt tại Hà Nội

Tháng 4 tới, Romario, Ronaldinho và các cựu danh thủ của bóng đá Brazil nhiều khả năng sẽ có mặt tại Hà Nội.

Sau Arsenal và Manchester City, Việt Nam lại có vinh dự đón tiếp những gương mặt tên tuổi đặt chân tới đây thi đấu. Theo đó, trong số 20 cầu thủ, HLV của Brazil All Star sang Việt Nam, dự kiến có đến 16 cầu thủ từng vô địch World Cup và 6 quả bóng vàng thế giới.
Ronaldinho nhiều khả năng sẽ sang Việt Nam
Ronaldinho nhiều khả năng sẽ sang Việt Nam  
Mới đây, một thông tin rất vui đến với người hâm mộ khi hiện tại có 11 cầu thủ đã nhận lời mời sang Việt Nam là Juliano Haus Belletti, Andre Cruz, Denilson, Djalminha, Edmilson, Elber, Emerson, Kleberson, Luizao, Romario và Ronaldinho.

Theo thông báo, Rô “vẩu” sẽ xuất hiện ít nhất 40 phút trong trận đấu và sự có mặt của cầu thủ được xem là “ảo thuật gia” này hứa hẹn sẽ làm tái hiện những pha bóng đậm chất kỹ thuật đặc trưng của Brazil trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho biết chưa chắc chắn chuyện các ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu. “Hiện tại chúng tôi vẫn đang đàm phán nên chưa thể chắc chắn 100% về mọi chuyện”, ông Lê Hoài Anh nói về chuyện các ngôi sao Brazil sang thi đấu trong năm nay và mọi chuyện vẫn chờ những bước đàm phán cuối cùng.
Chữ ký của Ronaldinho xác nhận sẽ thi đấu it nhất 40 phút
Chữ ký của Ronaldinho xác nhận sẽ thi đấu it nhất 40 phút 

Năm 2008, trước khi sang Bắc Kinh dự Thế vận hội, đội Olympic Brazil với những tên tuổi lớn như Ronaldinho, Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo, Rafinh,... và HLV Carlos Dunga đã có trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Brazil All Star và Vietnam All Star sẽ được tổ chức vào ngày 15/04/2016.

Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ đã ký xác nhận sẽ đến Việt Nam:

Ronaldinho, Romario, Juliano Belletti, Denilson, Edmilson, Giovane Elber, Emerso, Kleberson, Djalminha, Luisao, Andre Cruz.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn