Ronaldinho được mời tham gia "bộ sậu" của Barca

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) – Thông tin từ tờ Marca cho biết, Chủ tịch Sandro Rosell đã có nhã ý mời tiền vệ Ronaldinho tham gia Ban lãnh đạo của Barcelona sau khi treo giày.

(VTC News) – Thông tin từ  tờ Marca cho biết, Chủ tịch Sandro Rosell đã có nhã ý mời tiền vệ Ronaldinho tham gia Ban lãnh đạo của Barcelona sau khi treo giày.

Hôm qua, sau hai năm xa cách, tiền vệ Ronaldinho đã có dịp quay lại mái nhà Nou Camp để tham dự tranh tranh Cúp Gamper với Barcelona. Tại đây anh được các Culé chào đón rất nhiệt thành, trong khi các đồng đội vẫn sẵn lòng để một vị trí trong đội hình xuất phát của Barca cho tiền vệ người Brazil. Kết thúc trận đấu, dù AC Milan thua cuộc nhưng “Ro vẩu” vẫn được giơ cao chiếc cúp Gamper.

Ronaldinho được nồng nhiệt chào đón trong ngày trở lại mái nhà xưa Nou Camp


Trong khoảng  thời gian gần 6 năm thi đấu cho La Blaugrana, Ronaldinho đã góp công không nhỏ vào nhiều chiến tích của Barca, trong đó nổi bật lên 2 chức VĐ La Liga (2005 và 2006) và ngôi quán quân Champions League 2006. Với riêng cá nhân “Ro vẩu”, khi khoác áo Barca anh đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng châu Âu.

Mùa Hè năm 2008, sau những bất đồng không thể hòa giải với BLĐ cũ của Barca, Ronaldinho quyết định chuyển sang Italia khoác áo AC Milan. Tại sân Serie A, dù không còn ở vào thời kỳ phong độ đỉnh cao, song Ronaldinho vẫn có đóng góp nhiều trong lối chơi của Rossoneri.

Về phần Chủ tịch Barca, ông không lạ gì “Ro vẩu”, bởi năm 2003, chính ngài Sandro Rosell đã đứng đằng sau vụ chuyển nhượng tiền vệ người Brazil từ Paris Saint – Germain với giá 5.1 triệu euro. Nhưng hiện Ronaldinho vẫn chưa có phản ứng chính thức nào về thông tin ngài Rosell mời anh tham gia Ban lãnh đạo Barca sau khi giải nghệ.

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn