'Rộn ràng thu sang - Ngập tràn trang sức' cho chủ nhân căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long

Kinh tếThứ Tư, 20/09/2017 09:05:00 +07:00

Từ ngày 14/09/2017, Chủ đầu tư của dự án The Sapphire Residence (Hạ Long, Quảng Ninh) - Công ty TNHH Bất động sản Dojiland - Thành viên thuộc Tập đoàn DOJI công bố chương trình "Rộn ràng thu sang – Ngập tràn trang sức".

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ trước 08/10/2017 sẽ được nhận ngay quà tặng trang sức Sapphire tinh tế và sang trọng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Ngoài Chương trình quà tặng trang sức như trên, 200 khách hàng đầu tiên hoàn thiện thủ tục đặt mua căn hộ trong khoảng thời gian trên sẽ được Miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư vẫn tiếp tục áp dụng chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng được vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong khoảng thời gian tối đa lên tới 25 năm và được hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân tới ngày bàn giao nhà theo thông báo của chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/01/2019 (khoảng 16 tháng tính từ thời điểm hiện tại). Như vậy chỉ cần với từ 500 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ hạng sang với tầm nhìn Panorama ôm trọn vịnh Hạ Long tại The Sapphire Residence.

3

 

2 4

 Bộ trang sức Sapphire tinh tế và sang trọng

Đá sapphire lam ngọc vốn là viên ngọc quý của hoàng gia, tượng trưng cho quyền lực và giới quý tộc. Ngày nay, sapphire ngự trị trên những món trang sức đắt đỏ nhất như một tuyên ngôn của sự giàu sang, thịnh vượng và tình yêu chung thủy. Vì thế, món quà trang sức sapphire là lời tri ân trang trọng mà Dojiland muốn gửi gắm đến quý khách hàng như một lời chúc cho cuộc sống viên mãn.

Được lấy cảm hứng từ đá Sapphire cao quý, khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hạ Long The Sapphire Residence đem đến cho người dân nơi đây một địa chỉ an cư lạc nghiệp thịnh vượng, vững bền. Sở hữu vị trí kim cương kề bên kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long, The Sapphire Residence là toà tháp hiếm hoi tại thành phố “Tiên Rồng” sở hữu tầm nhìn triệu đô: Vừa ngắm được toàn cảnh vịnh biển Hạ Long tuyệt mỹ, vừa thu vào tầm mắt cả thành phố Hạ Long xinh đẹp.

4 3

The Sapphire Residence bên kỳ quan thiên nhiên thế giới 

Toạ lạc tại số 1 đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, tiếp giáp quảng trường Châu Âu và khu phố mua sắm Dragon Bay, The Sapphire Residence sở hữu 68 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, vườn nhiệt đới, khu tập gym và yoga, sảnh thưởng thức xì gà và rượu vang sang trọng lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long. Tất cả hội tụ tại The Sapphire Residence, mang đến cho cư dân đặc quyền hưởng thụ phong cách sống đẳng cấp quốc tế ngay tại Hạ Long.

5 5

 68 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao với bể bơi ngoài trời, vườn nhiệt đới,… 

Chương trình “Rộn ràng thu sang – Ngập tràn trang sức” diễn ra từ ngày 14/9/2017 đến ngày 8/10/2017 với các ưu đãi đặc biệt như sau:

 - Tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ trước ngày 8/10/2017 sẽ nhận được quà tặng trang sức Sapphire từ Tập đoàn DOJI;

 - 200 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ trong thời gian trên sẽ nhận quà tặng Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong 3 năm;

 - Được vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ lên tới 25 năm và được hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân tới ngày bàn giao nhà theo thông báo của chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/01/2019; Ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất;

 Thông tin liên hệ:

 Hotline: ‎0969 69 59 68/ 0968 88 24 68

 Website: http://thesapphire.dojiland.vn

 Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn