Rợn người hai cây cột điện sắp đổ trước cổng trường tiểu học

Thời sựThứ Năm, 28/05/2015 12:25:00 +07:00

Trước cổng trường hai trường Tiểu học Đại Từ và Tiểu học Đại Kim (quận Hoàng Mai - Hà Nội) tồn tại hai cây cột điện sắp gẫy đổ, đe dọa tới sự an toàn của các em

(VTC News) - Trước cổng hai trường tiểu học ở Hà Nội tồn tại hai cây cột điện sắp đổ, trơ khung sắt đe dọa tính mạng học sinh đi ngang qua mỗi ngày.

Gần một tháng nay, trước cổng trường của hai trường Tiểu học Đại Kim và Tiểu học Đại Từ (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) có hai cây cột điện đang trong tình trạng sắp gãy đổ, trơ khung sắt, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có đơn vị nào đứng ra nhận trách nhiệm, trong khi mỗi ngày có tới hàng ngàn lượt học sinh đi và về qua hai cây cột điện này.

Mỗi ngày có tới hàng trăm lượt học sinh đi lại dưới cây cột điện sắp gãy đổ 

‘Mỗi ngày có tới hàng trăm lượt học sinh đi học và về qua khu vực này, chủ yếu là các cháu nhỏ nên rất nghịch ngợm, có đứa còn đu lên cột điện khiến tôi phải ra nhắc’ - bác Hiền, người dân sống trong ngõ 192 Đại Từ chia sẻ.

Cột điện sắp gãy trơ lõi sắp đe dọa tới tính mạng không chỉ của các em nhỏ mà còn của cả người dân sống quanh khu vực 

Còn ở phía cổng trường Tiểu học Đại Kim, theo quan sát của PV VTC News, vào chiều 26/5, một cột điện mới đã được trồng lên ngay bên cạnh cột điện cũ sắp đổ nhưng cây cột điện cũ vẫn chưa được di dời đi nên nguy hiểm vẫn thường trực đe dọa các em học sinh cũng như phụ huynh chờ đón con.

Cây cột điện sắp gãy trước cổng trường Tiểu học Đại Kim 

Tuy cây cột điện mới được trồng cách đây ít lâu nhưng cây cột điện cũ, sắp gẫy đổ vẫn chưa được xử lý 

Một bảo vệ trường Tiểu học Đại Kim cho biết, cách đây 1 tháng một ô tô tải đã đâm vào cột điện khiến chân cột điện bị gãy, rất may vụ việc lại xảy ra vào ban đêm nên không có ai bị thương. 

Cho tới nay, việc di dời, khắc phục hai cây cột điện này vẫn chưa được thực hiện triệt để khiến nguy hiểm tiếp tục đe dọa học sinh và người dân trong khu vực này.

Video: Gió nhẹ làm bốn trụ điện gãy nhiều khúc


Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn