Roma vẫn tiếp tục tuyển quân rầm rộ

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 02:45:00 +07:00

(VTC News)- Chiến dịch shopping mùa hè của Roma vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, và tân binh sắp tới của họ rất có thể sẽ là Nilmar từ Villarreal.

(VTC News) - Chiến dịch shopping mùa hè của AS Roma vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, khi họ đang có ý định chiêu mộ thêm 3-4 tân binh nữa, trong đó có tiền đạo Nilmar từ Villarreal.

Theo tin từ Sky Italia, đội bóng thủ đô đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với tiền đạo Nilmar vào ngày hôm qua, và vấn đề bây giờ chỉ là đàm phán giá cả với phía Villarreal. Đội bóng TBN đã đưa ra mức giá 20 triệu euro cho chân sút người Brazil, nhưng phía Roma chỉ chấp nhận trả khoảng 14 triệu tiền mặt, còn lại tùy thuộc vào thành tích thi đấu.

Theo hợp đồng hiện tại với Tàu ngầm vàng, số tiền giải phóng của Nilmar lên tới 50 triệu euro, tuy nhiên đội bóng chủ sân El Madrigal đang sẵn sàng để anh này ra đi với một mức giá “chấp nhận được”.

Roma đang quyết tâm móc hầu bao để có được Nilmar. 

Theo dự đoán của báo chí Italia, vụ chuyển nhượng này có thể thành công ở mức giá 18-20 triệu euro, hoặc đội bóng áo bã trầu phải “các” thêm 1 cầu thủ cho phía Villarreal. Một vấn đề nữa là Nilmar không có hộ chiếu EU, trong khi đội hình Roma hiện tại đã có đủ số “quota cầu thủ nước ngoài” theo quy định của FICG. Nhiều khả năng Simplicio sẽ là cái tên bị đem ra “hy sinh”, khi anh đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Corinthians của Brazil.

Roma dưới sự đầu tư của tỷ phú người Mỹ Di Benedetto đang là một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng tại nước Ý mùa hè này. Đến thời điểm hiện tại, họ đã đưa về 5 tân binh rất chất lượng bao gồm Erik Lamela, Sketelenburg, Heinze, Jose Angel và Bojan Krkic. Tuy nhiên, theo như giám đốc thể thao Sabatini, đội bóng này sẽ còn đưa về “3-4 cầu thủ nữa”.

Nguồn tài chính từ ông chủ mới Di Benedetto đang giúp Roma chi tiêu khá mạnh tay trên mercato. 

Phát biểu trên Roma Channel vào hôm thứ Sáu, ông này cho biết: “Chúng tôi đã có những ý tưởng rõ ràng và tôi có trao đổi với HLV Luis Enrique hàng ngày. Roma chắc chắn sẽ còn ký hợp đồng với 3-4 cầu thủ nữa để hoàn thành những mục tiêu của mình. Chúng tôi cũng vừa cho Bari mượn 3 cầu thủ là Stoian, Crescenzi và Sini”. Theo kết quả bốc thăm vòng sơ loại Europa League vừa được công bố, Roma sẽ gặp đội bóng Đông Âu Slovan Bratislava.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn