Roma sẽ có dàn sao khủng nếu được đá Champions League

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2012 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Đội bóng thủ đô sẽ nhận được sự đầu tư cực lớn từ các ông chủ người Mỹ nếu hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League mùa giải tới.

(VTC News) - Đội bóng thủ đô sẽ nhận được sự đầu tư cực lớn từ các ông chủ người Mỹ nếu hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League mùa giải tới.

Hiện tại, Roma đang xếp thứ 6 trên BXH, kém đội xếp thứ 3 là Lazio 7 điểm, trong khi giải còn tới 8 vòng đấu nữa mới kết thúc. Với một đội bóng đã đầu tư tới hơn 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong mùa giải này,một suất dự Champions League mùa giải tới dường như là mục tiêu bắt buộc với thầy trò Luis Enrique. Và nếu hoàn thành được nhiệm vụ, đội bóng chủ sân Olimpico sẽ còn được đầu tư mạnh hơn nữa trong mùa hè sắp tới.

Suarez đang là 1 trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Roma. 

Theo tiết lộ từ báo chí Italia, các ông chủ người Mỹ của Roma đã chuẩn bị sẵn ngân quỹ hơn 50 triệu euro để mua sắm cầu thủ mới, trong trường hợp Luis Enrique đưa đội bóng này vào chơi ở Champions League mùa tới. Hai mục tiêu quan trọng nhất mà Giallorossi hướng tới nằm ở hàng tiền đạo, với Luis Suarez từ Liverpool và Giuseppe Rossi từ Villarreal.

Bên cạnh đó, tiền vệ Isla (Udinese), các hậu vệ Breno (Bayern Munich), Vertoghen (Ajax), Otamendi (Porto), Garay (Benfica) hay bộ đôi của Lyon là Lovren và Bastos cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của giám đốc bóng đá Walter Sabatini (người phụ trách công tác chuyển nhượng ở Roma).

Với riêng trường hợp của Suarez, có tin cho rằng Roma đã chuẩn bị sẵn sàng 30 triệu euro để đón anh về với thủ đô nước Ý trong mùa hè này. Đội bóng áo bã trầu sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt nếu muốn có được chữ ký của chân sút người Uruguay, bởi hiện có 2 ông lớn khác cũng đã tham gia vào cuộc đùa là Paris Saint Germain và Juventus. Tuy nhiên, tất cả những cái tên trên vẫn chỉ là mục tiêu trên giấy, và điều quan trọng nhất vẫn là liệu Totti và các đồng đội có thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải để giành được vị trí thứ 3 chung cuộc hay không.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn