Rolls-Royce đón Giáng sinh bằng tủ pha chế cocktail giá 32.000 USD

XeThứ Tư, 16/12/2015 07:20:00 +07:00

Quầy pha chế cocktail di động xa xỉ nhất thế giới của Rolls-Royce được chế tác thủ công bằng vật liệu cao cấp bởi các nghệ nhân nổi tiếng và có giá bán bằng cả

(VTC News) - Quầy pha chế cocktail di động xa xỉ nhất thế giới của Rolls-Royce được chế tác thủ công bằng vật liệu cao cấp bởi các nghệ nhân nổi tiếng và có giá bán bằng cả một chiếc xe hơi.

Các nghệ nhân người Anh mất tới 8 tuần để hoàn thành một tủ quầy pha chế đồ uống mini như thế này từ gỗ cây óc chó nhập từ Mỹ cùng chất liệu da tự nhiên, loại da thượng hạng được sử dụng cho nội thất xe Rolls-Royce.

Cocktail Hamper  - Quầy pha chế di động trên xe Rolls-Royce có giá 32.000 USD
Phần dụng cụ pha chế do nhà thiết kế phụ kiện của hãng siêu xe Anh quốc đảm trách, với sự tư vấn của một số chuyên gia khách sạn 5 sao ở London.


Quầy pha chế mini này được trau chuốt từng chi tiết nhỏ; từ giá đựng đến chỗ treo dao gắn trên mặt gỗ sồi được làm bề mặt siêu mịn.

Hệ thống đèn chiếu sáng tự động làm các vật dụng trở nên lung linh hơn, tất cả đều được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ.

Những chiếc ly thuỷ tinh viền bạch kim được chế tác tỷ mỷ bởi Theresienthal (nhà sản xuất ly thủy tinh nổi tiếng bậc nhất châu Âu) và các nghệ nhân phải mất một tháng mới hoàn thành xong bộ ly siêu sang này.


Rolls-Royce Cocktail Hamper đã giới hạn số lượng sản xuất chỉ 15 quầy pha chế cocktail di động phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới.

Và cái giá để sở hữu một tác phẩm nghệ thuật trong xe hơi này là 21.000 bảng Anh (tương đương 32.000 USD), số tiền đủ để mua một chiếc xe hơi hạng phổ thông.

 
 
 
 


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn