Rolls-Royce cổ đính một triệu viên pha lê

XeThứ Hai, 23/07/2012 01:56:00 +07:00

Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud II đời 1962 đang trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn tại tại khách sạn Four Seasons ở Munich, miền Nam nước Đức.

Khoác lên mình hàng triệu tinh thể pha lê tuyệt đẹp, chiếc Rolls-Royce Silver Cloud II đời 1962 đang trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn tại tại khách sạn Four Seasons ở Munich, miền Nam nước Đức.

Với những người đam mê xe cổ, Rolls-Royce Silver Cloud II là một trong những mẫu xe “đáng thèm muốn” nhất. Và với phiên bản Rolls-Royce Silver Cloud II pha lê đang được trưng bày tại khách sạn Four Seasons thì bất cứ ai, dù có phải tín đồ “xế” cổ hay không thì cũng không thể ước ao có được nó.

 

Sở dĩ chiếc Rolls-Royce Silver Cloud II đời 1962 này có sức cuốn hút đặc biệt như vậy là bởi được trang trí một triệu tinh thể pha lê Swarovski.
 

Dưới ánh đèn, toàn bộ chiếc xe trở lên lung linh hơn, với những màu sắc ấn tượng nhờ hiệu ứng khúc xạ ánh sáng của các tinh thể pha lê.
 

Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud II sáng lóa này sẽ được đem ra bán đấu giá vào tháng 8 tới và số tiền thu được sẽ để ủng hộ các tổ chức từ thiện giúp đỡ người nghiện ma túy.
 

Silver Cloud II được giới thiệu vào năm 1959, với động cơ V8 6.2 lít. Sức mạnh từ động cơ V8 có thể giúp chiếc xe siêu sang nặng 2,11 tấn này đạt tới tốc độ 232 km/h. Theo giới mê xe, giá trị của Rolls-Royce Silver Cloud II nằm ở sự quý phái gia truyền, không thể lẫn và trường tồn trong sự thay đổi không ngừng của công nghệ.

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn