Rơi vận thăng ở Đà Nẵng: Nạn nhân cuối cùng đã chết

Thời sựChủ Nhật, 21/02/2016 08:13:00 +07:00

Sau gần 20 ngày điều trị, nạn nhân thứ 6 của vụ rơi máy vận thăng ở công trình khách sạn Royal Lotus ở Đà Nẵng đã tử vong.

(VTC News) - Sau gần 20 ngày điều trị, nạn nhân thứ 6 của vụ rơi máy vận thăng ở công trình khách sạn Royal Lotus ở Đà Nẵng đã tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, nạn nhân thứ 6 trong vụ rơi máy vận thăng tại công trình khách sạn Royal Lotus ở Đà Nẵng là anh Mai Mạnh Tưởng đã tử vong sau 20 ngày điều trị.
Nạn nhân cuối cùng, vụ rơi vận thăng, Đà Nẵng, công trình khách sạn, Royal Lotus, tử vong
Công trình khách sạn Royal Lotus ở Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 6 người chết 
Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 30/1, tại công trình Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng (địa chỉ 120A đường Nguyễn Văn Thoai, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến máy vận thăng công trình rơi làm 6 người thương vong.

Hậu quả khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu và 3 người bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Diễn biến cùng ngày, 2 nạn nhân tiếp theo tử vong do chấn thương quá nặng. Và đến nay, nạn nhân cuối cùng cũng đã tử vong sau thời gian dài được các bác sỹ nỗ lực cứu chữa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, trưa 30/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ; Phó Chủ tịch UBND TP Đặng Việt Dũng cùng lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đã đến Bệnh viện Đà Nẵng để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân; đồng thời có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để kiểm tra vụ việc.

Nạn nhân cuối cùng, vụ rơi vận thăng, Đà Nẵng, công trình khách sạn, Royal Lotus, tử vong
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc 
Được biết, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng do Công ty TNHH MTV Duyên Hải làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH MTV Duyên Hải chi nhánh miền Trung. Dự án khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng có quy mô cao 18 tầng, gồm 1.000 phòng với tiêu chuẩn 4 sao, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Thời điểm xảy ra tai nạn có xe tải chở cửa gỗ của đơn vị cung cấp nội thất công trình (ở Đồng Nai) đến, các công nhân sử dụng vận thang để xếp dỡ số hàng thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Ngay sau tai nạn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã có công điện yêu cầu Bộ Quốc phòng, Bộ Xây dựng và UBND TP Đà Nẵng không để xảy ra những vụ việc tương tự.


Video: Đỡ người rơi từ tầng 11 bằng tay không
Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn