Rơi từ tòa nhà cao tầng, một thư ký tử vong

Sức khỏeThứ Sáu, 09/11/2012 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Một nữ thư ký 35 tuổi, người được cho là đang bị căng thẳng trầm trọng, đã tử vong sau khi bị rơi từ tầng cao của một toà nhà.

(VTC News) - Một nữ thư ký 35 tuổi, người được cho là đang bị căng thẳng trầm trọng, đã tử vong sau khi bị rơi từ tầng cao của một toà nhà tại thị trấn Jelutong, Malaysia.

 
Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 7/11 theo giờ địa phương. Khi ấy, các nhân viên quản lý toà nhà có nghe thấy một tiếng rơi mạnh ở tầng 5 của toà nhà. Đến hiện trường, họ phát hiện xác một phụ nữ đã chết, bên cạnh một vũng máu lớn.

Nạn nhân tên là Lim Li Mei, một thư ký văn phòng. Được biết, trước khi qua đời, cô Lim đã có than phiền với mẹ của mình về tình trạng sức khoẻ của cô không tốt và đã có đề nghị bà dẫn cô đến phòng khám bác sĩ.

Tuy nhiên lúc ấy, bà mẹ cũng đang bị bệnh, đã kêu con gái mình nên ngủ một giấc cho khoẻ rồi hẳn đến bệnh viện.

Khoảng vài giờ sau khi thức dậy, bà mẹ đã không thấy con gái mình đâu. Sau đó, bà có nhận được một cuộc gọi thông báo tin buồn là con gái bà đã chết.

Tiết lộ thêm cho biết, trong khi nhiều người nghi ngờ cô Lim đã có hành động tự tử, thì điều tra ban đầu từ cảnh sát cho thấy đây có thể là một tai nạn bất ngờ.

Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn