Rơi từ tầng 9 vì chạy trốn công an qua cửa sổ

Pháp luậtThứ Bảy, 31/07/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Khi bị phát hiện sử dụng ma tuý, 3 đối tượng trèo qua cửa sổ bỏ trốn. Một người trong số đó tuột tay, rơi từ tầng 9 xuống đất, tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Khi bị phát hiện sử dụng ma túy, 3 trong số 6 đối tượng trèo qua cửa sổ khách sạn bỏ trốn. Một người trong số đó, tuột tay rơi từ tầng 9 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Khoảng 9 giờ 45 phút sáng 31/7, Công an TP Vinh (Nghệ An) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết, tại phòng 901 khánh sạn Phương Huy 2 có một nhóm đối tượng đang sử dụng ma túy.

Ngay sau đó cơ quan này cử tổ công tác phối hợp với khách sạn tiếp cận phòng 901, khi nhân viên lễ tân mở cửa, 3/6 đối tượng bỏ trốn theo lối cửa sổ phía sau. Trong số đó, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1991) trú ở khối Tân Thành, phường Lê Mao (TP Vinh) rơi xuống đất và tử vong tại chỗ.

Cửa sổ tầng 9 (trên cùng) nơi nạn nhân rơi xuống đất 

Qua khám xét tại hiện trường, tổ công tác thu được một số heroin và ma túy dạng đá, 1 bộ đồ nghề sử dụng ma túy dạng đá, cùng với một ít ma túy đã được pha thành dung dịch.Chiều cùng ngày, sau khi lực lượng khám nghiệm tử thi làm xong thủ tục, gia đình đã xin được đưa xác nạn nhân về địa phương mai táng.

Trao đổi với VTC News, Thượng tá Trần Sỹ Phàng - Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, ngoài nạn nhân Tuấn tử vong, cơ quan công an đã bắt được 5 đối tượng còn lại. Bước đầu các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi thuê khách sạn sử dụng ma túy.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn