Rơi từ tầng 12 xuống đất, hai người thương vong

Thời sựThứ Tư, 29/07/2015 10:48:00 +07:00

Hai người đàn ông rơi từ giàn giáo tầng 12 của một công trình xuống đất khiến một người chết, một người bị thương.

(VTC News) – Hai người đàn ông rơi từ giàn giáo tầng 12 của một công trình xuống đất khiến một người chết, một người bị thương.

Ngày 29/7, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn.
Nạn nhân bị chết là anh Nguyễn Thanh Hoàng (27 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế), người bị thương là anh Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi, quê Đồng Tháp).
 Nơi xảy ra vụ tai nạn chết người. Ảnh: Phan Cường

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 28/7, hai nạn nhân nói trên cùng một nam công nhân khác bắc giàn giáo trên tầng 12 để thi công thang máy trong block nhà HV4 thuộc công trình nhà ở xã hội HQC Plaza trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh. 
Khi các công nhân này đang bắc giàn giáo ở khu vực tầng 12 của tòa nhà thì bất ngờ rơi xuống đất, anh Hoàng và Huy nằm bất động trên nền, bị nhiều cây gỗ, vật dụng đè lên người.
Ngay sau đó, cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bình Chánh. Anh Hoàng bị thương nặng và tử vong trên đường chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Riêng anh Huy bị gãy xương đùi, tay phải đang được điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.
Được biết, hai nạn nhân Hoàng và Huy là công nhân làm cho một công ty thầu phụ trong block. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân.
Video hiện trường vụ sập giàn giáo 
Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn