Rơi từ tầng 11, bé gái tử vong

Sức khỏeThứ Sáu, 28/06/2013 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Bé gái 7 tuổi đã thiệt mạng sau khi rơi từ cửa sổ tầng 11 của một khu chung cư cao tầng xuống đất.

(VTC News) - Hôm qua, một bé gái 7 tuổi người Anh đã thiệt mạng sau khi rơi từ cửa sổ tầng 11 của một khu chung cư cao tầng xuống đất.

Bé gái đáng thương Nawaal Sayid, sống cùng mẹ và 2 em trong một căn hộ trên tầng 11 của một khu chung cư ở Finsbury, Luân Đôn.

Tòa nhà chung cư nơi Nawaal tử vong
Tòa nhà chung cư nơi Nawaal tử vong vì rơi từ tầng 11 xuống  

Mẹ của Nawaal kể lại rằng buổi chiều  ngày xảy ra tai nạn khủng khiếp đó, cô nghe thấy có người gọi cửa nên ra mở cửa. Trong lúc ấy, Nawaal đang cùng hai em chơi gần ban công.

Khi quay lại không thấy Nawaal đâu, mẹ cô bé mới hoảng hốt đi tìm. Khoảng 6h 45 ' chiều khi phát hiện xác con gái mình nằm dưới vườn hoa tầng một của khu chung cư, mẹ Nawaal gần như đã ngất đi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Nawaal đã được đưa tới bệnh viện gần nhất cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Các bác sĩ cho biết tim của cô bé đã hoàn toàn ngừng đập khi cô được đưa tới bệnh viện và cô bé đã qua đời ngay ít phút sau đó.

Mọi người cho rằng bé Nawaal đã bị trượt chân và rơi từ trên ban công xuống trong khi ra ban công một mình.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra chính thức để xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố vô cùng đáng tiếc này.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn