Rời Real, Mourinho vẫn hận Casillas tới cùng

Thể thaoThứ Bảy, 01/06/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Đã rời Real, nhưng Jose Mourinho vẫn ghét Casillas đến tận xương tủy.

(VTC News)-Đã rời Real, nhưng Jose Mourinho vẫn ghét Casillas đến tận xương tủy.

Vào đêm nay, Real sẽ kết thúc mùa giải bằng trận đấu với Osasuna trên sân nhà Bernabeu. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Mourinho ở Real trước khi ông trở lại sân Stamford Bridge dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea.

Casilas mẫu thuẫn với Mourinho.

 Mourinho vẫn rất hận Casillas.

Trong ngày ra đi, không ít CĐV kỳ vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có hành động đẹp với Iker Casillas, người đã bị Mourinho đì trên băng ghế dự bị từ 4 tháng nay. Nhưng ‘Người đặc biệt’vẫn thể hiện quan điểm cứng rắn khi loại đội trưởng của ra khỏi danh sách thi đấu của đội bóng, dù thủ môn Diego Lopez không thể thi đấu vì chấn thương.

Người được Mourinho lựa chọn đứng trong khung gỗ của Real ở trận đấu với Osasuna là Adan. Bắt dự bị cho thủ môn này là một cái tên khá xa lạ: Jesus Fernandez.

Tuy nhiên, sang mùa giải tới, hai thủ môn này khó mà chiếm được vị trí trong khung gỗ của Real, kể cả Diego Lopez khi Jose Mourinho đã ra đi. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi trong lễ công bố áo thi đấu mùa giải sau, chiếc áo thủ môn số 1 của Real vẫn thuộc về Casillas.

Trong khi chiếc áo số 7 vẫn thuộc quyền sở hữu của Ronaldo. Điều đó chứng tỏ cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không rời Bernabeu để đi theo ông thầy Mourinho hoặc trở lại khoác áo đội bóng cũ MU.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn