Rời Real Madrid, Ronaldo sẽ đá cho đội bóng nào?

Thể thaoChủ Nhật, 18/06/2017 08:33:00 +07:00

Sky Sports đưa tin Ronaldo có ý định nghiêm túc chia tay La Liga sau khi nhận cáo buộc trốn thuế thu nhập.

Sky Sports đưa tin Ronaldo có ý định nghiêm túc chia tay La Liga sau khi nhận cáo buộc trốn thuế thu nhập. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giận dữ về cách bị đe dọa bởi cơ quan thuế vụ nước này. Tờ MarcaAS còn cho biết Ronaldo đã đề đạt nguyện vọng ra đi với người đại diện Jorge Mendes, và thông điệp này đã được truyền tới các lãnh đạo chóp bu của Real Madrid.

nhung-diem-den-cho-ronaldo-mot-khi-roi-real-madrid

 Ronaldo đang mệt mỏi trong tâm bão của scandal trốn thuế. Ảnh: Reuters.

Tháng 11 năm ngoái, Ronaldo ký hợp đồng năm năm cùng Real, với số tiền phá vỡ hợp đồng 1,11 tỷ đôla. Bất cứ CLB nào muốn có tiền đạo 32 tuổi đều phải chi rất đậm, từ phí chuyển nhượng cho đến tiền lương. Dưới đây là các CLB có khả năng mua lại Ronaldo nếu anh quyết ra đi.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ tái hợp Man Utd. Nhà cái Sky Bet ra tỷ lệ 7/4 (đặt 4 ăn 7) cho trường hợp Ronaldo trở lại Old Trafford. Tháng trước tiền đạo người Bồ Đào Nha còn chia sẻ là nhớ Man Utd, nơi giúp anh giành Quả Bóng Vàng đầu tiên. "Tôi trải qua nhiều năm ở Man Utd và chuyện CĐV la ó tôi như ở đây chưa bao giờ xảy ra", Ronaldo nói. "Tôi hạnh phúc ở Tây Ban Nha nhưng cũng nhớ nước Anh. Bạn không thể nào quên được quá khứ".

Ronaldo chuyển đến PSG. Với tỷ lệ cược 11/2, khả năng này khó xảy ra hơn so với việc Ronaldo về Man Utd. Mất đi biểu tượng Zlatan Ibrahimovic, PSG sẽ sẵn lòng mang Ronaldo về thay thế. Túi tiền của các ông chủ Qatar quá đủ để đáp ứng những đòi hỏi từ siêu sao Bồ Đào Nha.

Ronaldo sang Trung Quốc. Thông tin Ronaldo ra đi có thể làm động tâm một số đội bóng giàu có ở giải Super League Trung Quốc (CSL). Ít tháng trước "Siêu cò" Jorge Mendes còn sang tận đây để bàn chuyện làm ăn, "dắt mối" cho một số cầu thủ. Thông qua Mendes, đại diện của Ronaldo, các CLB Trung Quốc vẫn có khả năng thuyết phục được tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tỷ lệ cược cho Ronaldo sang chơi tại CSL là 20/1.

nhung-diem-den-cho-ronaldo-mot-khi-roi-real-madrid-1

Mendes hứa hẹn sẽ có một mùa hè thật sự bận rộn, nếu Ronaldo thật sự muốn ra đi đến một môi trường bóng đá làm anh hạnh phúc.  

Ronaldo sang Mỹ. Nếu phải thi đấu bên ngoài châu Âu, Ronaldo có lẽ sẽ thích giải MLS ở Mỹ hơn. Anh hiện là ông chủ của một khách sạn năm sao ở New York. "Tương lai có thể MLS là nơi thích hợp với tôi. Ai mà biết được nhưng điều đó nghe cũng thú vị", Ronaldo từng nói năm 2016.

Tuy nhiên, khả năng Ronaldo ở lại Bernabeu vẫn có tỷ lệ cao nhất, với 8/13 (đặt 13 ăn 8). Bởi lẽ số tiền giải phóng hợp đồng quá lớn và Ronaldo còn hơn bốn năm hợp đồng.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn