'Rơi nước mắt' khi xem loạt ảnh cha đón con chào đời đầy xúc động

Đời sốngThứ Bảy, 23/09/2017 09:00:00 +07:00

Tôi cho rằng đây chính là những hình ảnh đẹp hoàn hảo, khi người đàn ông không kìm chế được cảm xúc xúc động rưng rưng nước mắt lúc nhìn thấy con lần đầu tiên trong đời.

Nhiếp ảnh gia Krista Evans đã dành thời gian của mình để chụp lại khoảng khắc chào đời của hơn 50 đứa trẻ. Trong đó, những bức ảnh ghi lại giây phút “falling in love”, lần đầu tiên người cha gặp gỡ con mình sau 9 tháng 10 ngày đã khiến cô xúc động đến nghẹt thở. Vì không chỉ có mẹ, mà tình cha cũng rất ngọt ngào và ấm áp.

“Là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp những ca sinh nở, tôi đã có cơ hội cùng các cặp vợ chồng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc khi nhìn đứa bé chào đời và chứng kiến niềm vui của ba mẹ chúng. Tôi thực sự thấy mình may mắn khi được ở đó.” Krista nói.

Lúc đứa trẻ hít thở bầu không khí bên ngoài lần đầu tiên, cất tiếng khóc đầu tiên. Giây phút chúng nhìn sâu vào đôi mắt mẹ, thời khắc mà người cha nhận thấy cuộc đời mình sẽ thay đổi mãi mãi về sau nhờ sự xuất hiện của thiên thần nhỏ bé này…Đó là những khoảnh khắc không chỉ tôi mà bạn cũng sẽ phải rơi nước mắt.

Mỗi người cha lại có những khoảnh khắc chào con con cái của mình khác nhau. Một số người rất hào hứng và họ nhảy cẫng lên hay làm những hành động kỳ quặc như vừa chiến thắng đối thủ nặng ký. Một số người đàn ông trầm lắng hơn, họ nép mình vào một bên kiên nhẫn chờ đợi đứa con của mình chào đời.


Niềm hạnh phúc của cha khi lần đầu đón con


Tình yêu vô bờ bến cha dành cho con ngay từ những giây phút chào đời

Người cha không giấu nổi tâm trạng vui mừng


Dù là ông bố săm trổ đi thì thì vẫn có những khoảnh khắc đáng yêu bên con


Yes. Con tôi đã chào đời rồi.


Một người cha xúc động ngắm nhìn con trong lồng kính

Cục cưng của bố đây rồi

Xúc động không giấu nổi nước mắt


Cánh mày râu trở nên thật dịu dàng và đáng yêu khi ở bên con

Video: Cuộc sống mới của cha con bé trai văng ra khỏi bụng mẹ


Ôm con trong vòng tay


Gia đình nhỏ hạnh phúc là niềm mơ ước của nhiều người


Con tôi!


Tình cha cũng thật ấm áp và ngọt ngào

Meo Meo
Bình luận
vtcnews.vn