Rơi mảng trần nhà tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương: Một cháu bé nhập viện cấp cứu

Sức khỏeThứ Hai, 13/06/2016 18:31:00 +07:00

Mảng trần tại Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương bất ngờ rơi xuống khiến 1 cháu bé phải vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Khoảng 9h sáng 13/6, tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, một mảng trần nhà bất ngờ rơi xuống tại khu vực khám bệnh khiến nhiều bệnh nhân và người nhà đang ngồi đợi khám hoảng sợ. Vụ việc khiến 1 cháu bé bị thương phải nhập viện cấp cứu. 

13459503_1346937848654029_1495818917_n

Hiện trường vụ sập tấm trần ở bệnh viện Tai Mũi Họng TW (Ảnh: Trần Ngọc Kha) 

Ông Vũ Thanh Quang, Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương xác nhận có sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện. Theo ông Quang, trong lúc người bệnh chờ khám, một tấm kim loại trên trần nhà bất ngờ rơi xuống khiến một em bé bị thương nhẹ. Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc trên, trực tiếp giám đốc bệnh viện đã xuống khu vực xảy ra tai nạn đề kiểm tra, các bảo vệ cũng có mặt lập rào chắn, đồng thời sửa chữa và kiểm tra các khu vực có lắp trần khác để đảm bảo an toàn cho người bệnh đến khám.

Cũng theo ông Quang, tấm trần trên được lắp đặt khoảng gần 4 năm nay, mục đích là giúp người bệnh đến chờ khám được mát hơn. Về tình hình sức khỏe cháu bé, ngay sau khi xảy ra sự việc các bác sĩ đã đưa cháu sang Khoa Ngoại Bệnh viện Bạch Mai để khám, rất may cháu bé không bị ảnh hưởng nặng mà chỉ xây xát nhẹ.

Trước đó, ngày 7/6, tại BV Nhi Trung ương cũng xảy ra vụ việc trần nhà rơi khiến 2 mẹ con một bé trai 31 tháng tuổi bị mảng vữa rơi trúng, người mẹ phải khâu 4 mũi còn con trai bị xây xước nhẹ.  

Video: Đổ sập trần bê tông, 2 người chết, 2 người nguy kịch

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn