Rời LA Galaxy, Beckham vẫn rủ rê Lampard, Kaka tới Mỹ

Thể thaoThứ Bảy, 01/12/2012 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Luôn quan tâm tới sự phát triển của bóng đá Mỹ nói chung và giải MLS nói riêng, nên ngay khi ra đi, Beckham đã lập tức hút thêm các ngôi sao mới

(VTC News) - Luôn quan tâm tới sự phát triển của bóng đá Mỹ nói chung và giải MLS nói riêng, nên ngay khi ra đi, Beckham đã lập tức hút thêm các ngôi sao mới đến đất nước cờ hoa.


Ngay từ khi mới thành lập, giải nhà nghề Mỹ MLS đã có chính sách thu hút các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới bằng những hợp đồng thuộc hàng khủng. Đã có rất nhiều các cầu thủ ở độ tuổi xế chiều tới đất nước cờ hoa theo diện ấy, nhưng chân thành nhất có lẽ không ai bằng David Beckham.

Beckham rất quan tâm tới sự phát triển của bóng đá Mỹ 

Sang LA Galaxy khi vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, cựu cầu thủ của MU và Real Madrid đã góp phần quảng bá hình ảnh của giải MLS ra toàn thế giới. Không những vậy, chất lượng của giải đấu này cũng được nâng thêm một bước, khi ngày càng có nhiều cầu thủ nghe theo tiếng gọi của Beckham.

Tầm ảnh hưởng của Beckham tới MLS ngày một sâu rộng, ngay cả khi anh chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng ở đây, tiền vệ 37 tuổi vẫn tiếp tục là thỏi nam châm hút thêm những ngôi sao mới tới Mỹ "dưỡng già".

Hai cầu thủ mới nhất được Becks chèo kéo là hai người đồng đội cũ Frank Lampard ở tuyển Anh và Kaka, từng một thời thi đấu cùng nhau tại AC Milan.

Hiện bộ đôi này đều đang không được trọng dụng ở các câu lạc bộ chủ quản. Trong khi Lampard bất lực khi chen chân vào tuyến giữa của Chelsea, thì Kaka lại chưa từng một lần được Mourinho "sủng ái"
.

Với vai trò như một người anh và mối quan hệ tốt đẹp với cả Lampard lẫn Kaka, Beckham rất tin tưởng vào khả năng thành công khi anh thuyết phục hai tiền vệ trên chuyển tới LA Galaxy.

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn