Rời 'ao làng' dự đại hội châu Á, VĐV Việt Nam vẫn khổ vì ban tổ chức

Thể thaoThứ Sáu, 15/09/2017 14:54:00 +07:00

Đội tuyển Futsal Việt Nam gặp đôi chút rắc rối vì công tác tổ chức chưa chu đáo trước thềm Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 5).

Đội tuyển Futsal Việt Nam có hơn 1 ngày nghỉ ngơi sau khi kết thúc hành trình di chuyển kéo dài tới hơn 1 ngày. Chiều hôm qua (14/9), HLV Miguel Rodrigo và các cầu thủ đã có buổi tập đầu tiên không thật sự thuận lợi.

Theo thông tin từ VFF, đội tuyển Futsal Việt Nam đã phải ra sân tập mà không kịp ăn trưa do lịch tập bị thay đổi bất ngờ từ 17h lên 14h30. Tuy nhiên sau khi đi bộ 10 phút từ nơi ở ra cổng làng vận động viên, cả đội đã phải đợi thêm tới nửa giờ mới bắt đầu di chuyển ra sân do xe đưa đón của ban tổ chức đến muộn. 

futsal

 Đội tuyển Futsal Việt Nam gặp bất tiện khi chuẩn bị cho AIMAG 5.

Trong hai ngày đầu tiên tại Turkmenistan, đội tuyển Futsal Việt Nam cũng gặp sự cố trong sinh hoạt tại làng vận động viên. Tòa nhà nơi Đoàn thể thao Việt Nam gặp trục trặc kỹ thuật với thang máy, khiến các tuyển thủ bị kẹt bên trong. Bên cạnh đó, các quy định an ninh phức tạp cũng gây ra một vài bất tiện.

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên tại AIMAG 5 vào ngày mai (16/9), gặp Đài Loan. Theo kế hoạch, các đội tuyển còn lại của Đoàn thể thao Việt Nam cũng có mặt tại Turkmenistan trong hôm nay và sẽ tham dự lễ thượng cờ vào ngày mai.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn