RockStorm 2013: Đà Nẵng đã sẵn sàng thành 'tâm bão'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/12/2013 11:30:00 +07:00

(VTC News) - 'Cơn bão' được đón đợi nhất trong năm mang tên MobiFone RockStorm 2013 tiếp tục hành trình đã định đến Đà Nẵng vào đêm thứ Bảy 14/12 tới.

(VTC News) - 'Cơn bão' được đón đợi nhất trong năm mang tên MobiFone RockStorm 2013 vừa được hơn 10,500 rock fan Huế đón tiếp cuối tuần trước nay lại tiếp tục hành trình đã định đến Đà Nẵng và đã sẵn sàng cho một đêm 'Cháy cho khát vọng' tại sân  vận động Quân Khu 5 vào đêm thứ Bảy 14/12 tới. 

Hàng nghìn tấm vé RockStorm sẽ được ban tổ chức bán với mức giá là 30.000 VNĐ/vé qua hai kênh chính thức: mua online qua website của chương trình tại địa chỉ www.rockstorm.vn hay qua sms và mua offline tại các điểm phát hành vé đã đến tay các khán giả trẻ yêu rock Đà Nẵng.

Toàn bộ số tiền bán vé thu được sẽ dành tặng cho đại diện Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Đà Nẵng ngay trong đêm diễn.

Ban tổ chức cho biết với số tiến bán vé ở Hải Phòng là 193 triệu, ở Huế là hơn 272 triệu và Đà Nẵng sẽ hứa hẹn một con số lớn hơn nhiều.

Đội hình band 'đổ bộ' vào Đà Nẵng có thay đổi ở một số vị trí so với Huế, với sự tham gia của 6 ban nhạc gồm Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và 18+ band,  những cái tên mà chỉ cần xướng lên là đã làm nức lòng 'giới mộ đạo' Đà Thành.

mobifone
Sân khấu RockStorm 2013 tại Huế đêm 07/12/2013 
Bức Tường là gương mặt được mong đợi nhất của rock fan nơi đây vì rất nhiều lý do. Trong RockStorm 2012, do một thành viên của band lập gia đình mà Bức Tường đã bỏ lỡ một cuộc 'gặp gỡ nảy lửa' với các rock fan nơi đây.

Năm nay như để đền bù, Trần Lập sẽ có mặt ở SVĐ Quân Khu 5 từ sớm trước giờ diễn để trực tiếp ký tặng các rock fan cuốn sách về band nhạc Bức Tường mà anh đã xuất bản trước đây ít lâu.

Các bản hit  Rock xuyên màn đêm, Nam châm, Mắt đen và Bông hồng thủy tinh, Ngày khác và Tâm hồn của đá sẽ là món quà mà Bức Tường dành tặng cho hàng nghìn khán giá có mặt tại SVĐ Quân khu 5 ngày trở lại.  Thủ lĩnh Bức Tường cho biết:

'Tôi lùng sục hàng giờ để tìm ca khúc đặc trưng của Đà Nẵng để có thể hát tặng khán giả nơi đây. Tiếc là tôi chưa tìm thấy, nhưng biết đâu đấy, tôi sẽ sáng tác được thêm gì đó cho riêng thành phố này'.

Phần ca khúc chuẩn bị của Bức Tường cho 30 phút trình diễn tại RockStorm Đà Nẵng đã sẵn sàng. Tất cả chỉ còn chờ giờ G điểm là 'bão nổi'.
mobifone
Bức Tường trên sân khấu RockStorm 2013 Hải Phòng đêm 30/11/2013 
K-Hau KOP (Thái Châu), một gương mặt trở về từ Giọng hát Việt cũng đang làm các fan Đà Thành thổn thức và mong đợi.

Theo thông tin có được trên Facebook cá nhân, K-Hau vocal chính KOP sẽ đến với Đà Nẵng ngay trong tuần trăng mật của mình, cùng chiếc loa tay chinh phục khán giả với âm nhạc dễ gần, không phức tạp nhưng nghe lại rất 'tưng'.

Đêm tới đây, các chàng trai sẽ mang tới cho khán giả 5 ca khúc cực chất Nhắm mắt, Totem sói, Tình yêu ấy, Em về giữa mênh mông đất trời, Chỉ còn tiếng thở dài.

Oringchains như thường lệ, vẫn sẽ đảm nhận vị trí mở màn cho đêm diễn, vẫn là sự kết hợp của những câu keyboard điêu luyện và những effect điện tử sáng qua các ca khúc: Khoảng không, Mặt trời, Xa, Furious hay bản ballad Wait

Ngũ Cung tái ngộ khán giả với đội hình mới khi chia tay vị trí keyboard và kết hợp cùng David Payne, một tay guitarbass ngoại quốc.

Những ca khúc như Tấm khăn khô ướt, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc, Ái hoa hay Gió bấc là những ca khúc sẽ giúp ban nhạc chiếm lĩnh sân khấu và dẫn dắt khán giả Đà Nẵng đến những cung bậc cao nhất của cảm xúc.
mobifone
Ngũ Cung cùng ca khúc “Gió bấc” trên sân khấu RockStorm 2013 Huế 
Giống như 'đêm tiệc pháo sáng Đất Cảng', Microwave sẽ đốt cháy Đà Nẵng với những bản hit mà hầu hết rockfan đều đã thuộc lòng như Lối thoát, Say, Bão đêm, Chỉ là giấc mơTìm lại để khép lại đêm 'bão Rock'.

Chiếc đồng hồ MobiFone RockStorm 2013 đang đếm ngược về giờ G, hàng chục nghìn con tim yêu nhạc đất Đà Thành đang thổn thức và sẵn sàng chờ đợi đến khoảnh khắc 'hội ngộ', một đêm tưng bừng, đáng nhớ và thấm đẫm tính nhân văn.

Nguồn: Mobifone

Bình luận
vtcnews.vn