Rockmen 12 chinh phục người nổi tiếng

Kinh tếThứ Tư, 16/04/2014 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Mới khai trương chưa đầy nửa tháng, một nhà hàng không quá lớn và nằm trên tuyến phố Đốc Ngữ không hề ồn ào nhưng rất đông khách.

(VTC News) - Mới khai trương chưa đầy nửa tháng, một nhà hàng không quá lớn và nằm trên tuyến phố Đốc Ngữ không hề ồn ào nhưng nhà hàng Hải sản gia đình lại thu hút rất đông khách.

Chỉ nghe tên thôi chắc chắn thực khách đã biết ngay những món đặc sản ở đây đó là ngao, mực, cua, ghẹ, tôm, hàu…

Mới đến đầu phố, thực khách đã có thể ngửi thấy mùi thơm lừng của các món hải sản được chế biến bằng cách nướng, hấp, chiên, xào… Có lẽ vì mùi vị đặc trưng này mà khó có thực khách nào có thể rửng rưng bước qua đây và nhà hàng Hải sản gia đình cũng là nơi thường xuyên lui tới của giới văn nghệ sĩ.
Rockmen 12 chinh phục người nổi tiếng
Các nghệ sĩ tại nhà hàng Hải sản gia đình 

Thật tình cờ vào một ngày cuối xuân, chúng tôi bắt gặp các văn nghệ sĩ nổi tiếng là nghệ sĩ Văn Chương, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Đỗ Triệu, diễn viên Công Dũng và rất nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt tại Hải sản gia đình, họ vừa nhâm nhi Rockmen 12 vừa cùng nhau chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời.

Theo chia sẻ của diễn viên Đỗ Triệu: “Ẩm thực Việt Nam rất phong phú trong đó phải nói đến các món hải sản, và khi ăn đồ hải sản thì không thể thiếu được đồ uống. Các món hải sản kết hợp với Rockmen 12 rất hấp dẫn, đồ uống Rockmen 12 vị thơm nồng, êm, dễ uống và phù hợp với nhiều người. Đây cũng là nhận xét chung của hầu hết các anh chị em nghệ sĩ có mặt tại nhà hàng Hải sản gia đình khi thưởng thức đồ uống này.
Rockmen 12 chinh phục người nổi tiếng
Diễn viên Đỗ Triệu (ngoài cùng bên trái)

Một thực khách khác có mặt tại nhà hàng Hải sản gia đình hôm đó là anh Thành (hiện đang công tác tại Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) cũng chia sẻ: “Tuy đây là lần đầu tiên tôi dùng Rockmen 12 nhưng tôi thấy đồ uống này rất hay.

Trước tiên là về hình thức, không kém gì các loại đồ uống ngoại khác. Vị của đồ uống này cũng rất êm, dễ uống và đặc biệt  phù hợp với món ăn tôi đang sử dụng trong ngày hôm nay đó là các món hải sản. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn đồ uống này trong những lần tiếp theo”.
Rockmen 12 chinh phục người nổi tiếng
Rockmen 12 trên bàn tiệc hải sản 
Rockmen 12 kết hợp nguyên liệu là rượu an toàn và 14 thảo dược quý được bảo đảm là sản phẩm an toàn, có lợi cho sức khỏe. Để làm ra sản phẩm an toàn, công ty Sao Thái Dương đã sử dụng công nghệ chưng cất phân đoạn để loại bỏ các độc tố methanol ra khỏi nguyên liệu rượu. Dưới nhiệt độ bay hơi khác nhau, các tạp chất độc hại sẽ được loại bỏ, khi rượu đi qua nhiều tầng áp suất và thu được nguyên liệu rượu an toàn.
Để Rockmen 12 đạt được vị êm dịu và thơm ngon, nguyên liệu rượu lại được chưng cất nhiều lần, liên tiếp trước khi đưa vào ngân chiết với các thảo dược giúp bổ gan, bổ thận, tăng tuần hoàn trong 12 tháng. Cuối cùng là đến giai đoạn xử trong và lên hương trước khi đưa vào đóng chai.

Với công dụng giúp bổ gan, thận, tăng tuần hoàn, không bị đau đầu, mệt mỏi và có lợi cho sức khỏe người sử dụng lại có vị êm dịu nên được rất nhiều người tin tưởng, sử dụng.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn