Robot đẩy bóng chiến cơ Pinball: Đồ chơi độc đáo

Tổng hợpThứ Sáu, 20/05/2011 04:33:00 +07:00

(VTC News) - Những chiến cơ Pinball thực sự là món quà đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ từ 3 đến 12 tuổi của chúng ta.

(VTC News) - Cùng với bộ phim hoạt hình đặc sắc “Truyền thuyết Pinball” đang phát sóng trên kênh truyền hình thiếu nhi KidsTV-VTC11 thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, những chiến cơ Pinball thực sự là món quà đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ từ 3 đến 12 tuổi của chúng ta.


Âu Dương Tiểu Phong

Tại Showroom KidsTV hiện đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm Pinball: Mua 1 sản phẩm, tặng ngay đĩa phim hoạt hình Pinball; mua 2 sản phẩm trở lên, tặng thêm bộ bóng 5 quả.
Nhân dịp khai trương Showroom KidsTV, một chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 500 khách hàng đầu tiên đến với KidsTV. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Showroom KidsTV có giá trị hóa đơn từ 1.200.000 trở lên sẽ nhận được vé vào Công viên Nước Hồ Tây trị giá 100.000 đồng. 

Ngoài ra, khách hàng đến tham quan Showroom còn có cơ hội mua vé vào Công viên Nước Hồ Tây chỉ với giá 60.000 đồng (giảm 40% so với giá vé gốc). 

Dịp hè này, chúng ta hãy cùng khám phá một món đồ chơi vô cùng hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã được các bạn nhỏ trên thế giới nhiệt tình chào đón. Đó là đồ chơi Robot đẩy bóng chiến cơ Pinball.

Bộ đồ chơi Robot đẩy bóng chiến cơ Pinball là mô hình thực của các chiến cơ thần lấy từ bộ phim hoạt hình đặc sắc mang tên “Truyền thuyết Pinball”.

Câu chuyện mang màu sắc truyền thuyết, ly kỳ, kể rằng: “…Cách đây lâu lắm rồi, trong vũ trụ bao la có một nơi rất thịnh hành trò chơi Pinball, nơi này nằm ở thị trấn Bạch Điểu miền nam của Trung Quốc.

Cậu bé Âu Dương Tiểu Phong muốn trở thành chiến binh Pinball chân chính hùng mạnh đã đi tìm Tiên ông Pinball để bái sư học bắn Pinball cao siêu. Cậu đã gặp 4 người bạn khác tại núi Tiên Chu và cùng trở thành học trò của Tiên Ông Pinball. Trong khi đó, trong bóng đêm, thế lực đen tối của Quỷ Bá Tước đang âm mưu chiếm đoạt 5 chiến cơ Pinball thần của Tiên Ông Pinball (là chiến cơ pinball thần của Âu Dương Tiểu Phong và các bạn), nhẫn thần Pinball, quyền trượng Pinball, để có được sức mạnh vô địch và thống trị thế giới Pinball.

Quỷ Bá Tước hạ lệnh cho các chiến binh của mình phải đánh bại nhóm chiến binh Pinball Âu Dương Tiểu Phong và từ đó những truyền thuyết về các anh hùng đấu tranh với thế lực tà ác cũng bắt đầu được lưu truyền…”  

Đồ chơi Pinball làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng, lắp ráp dễ dàng và không cần dùng keo dính. Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng sản phẩm của Tổng cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.

Robot đẩy bóng chiến cơ Pinball gồm có nhiều hình dạng, màu sắc, tính năng và cấp độ sức mạnh khác nhau. Không những vậy, mỗi chiến cơ Pinball còn có khả năng thấu hiểu và hòa làm một với tâm hồn của người sở hữu nó.              

Với các Robot đẩy bóng đẩy bóng Pinball, các bé có thể sáng tạo được rất nhiều trò chơi hấp dẫn, vừa có tính đối kháng vừa giúp bé rèn luyện tinh thần đồng đội, nâng cao sự tự tin, mạnh dạn trong cuộc sống. Không những vậy, bằng việc tự mình khám phá sức mạnh của Robot đẩy bóng Pinball, các bé có thể tự đúc rút các nguyên tắc của vật lý, toán học, nâng cao khả năng tư duy, phân tích và nhận thức. Các bé cũng như các bậc phụ huynh hãy cùng KidsTV-VTC11 khám phá bộ phim hoạt hình đặc sắc này và tự mình trải nghiệm cùng các chiến cơ Pinball có thực như trong truyền thuyết.

Công ty Viễn thông Không dây VTC thuộc Tổng Công ty VTC là đơn vị độc quyền phát sóng bộ phim và phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm Pinball tại Showroom KidsTV và các đại lý chính thức của Công ty. Tại đây, các bạn còn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt nhất và hữu ích cho bé cùng gia đình, như: máy xông mũi họng để phòng bệnh mùa hè, nước tăng lực hồng sâm dành cho trẻ em, Bút Chấm Đọc VTC-sản phẩm giáo dục sáng tạo độc đáo dành cho trẻ từ 3-12 tuổi, Bìa sách thần kỳ giúp bé học tốt ngoại ngữ theo giáo trình chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo…

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, có thể liên hệ:

Tổng đài 1900 571 531, phím 9

website: http://kidstv.vn

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối các sản phẩm của Công ty Viễn thông không dây VTC, xin liên hệ số điện thoại: 0948049575


Bộ đồ chơi Robot đẩy bóng chiến cơ PINBALL gồm:

1. Chim truy phong

 

 

Nhân vật: Âu Dương Tiểu Phong, chiến binh Pinball.

Giới tính: Nam

Tuổi: 10

Ngoại hình: Khôi ngô, lanh lợi.

Tính cách: Dũng cảm, thông minh, thận trọng, hoạt bát, hiếu động, ham chơi. Trong đội chiến binh, Tiểu Phong là thủ lĩnh.

Xuất thân: Khi còn nhỏ, Tiểu Phong bị bỏ rơi trong rừng, được chú Qua Đa mang về nuôi dưỡng.

Loại hình: Chiến binh Pinball trí tuệ toàn năng.

Tinh linh Pinball: Chim Ba Bố.

2. Tu sát hiệu

 

Nhân vật: Hắc Giao Long, chiến binh Pinball.

Giới tính: Nam

Tuổi: 13 tuổi

Ngoại hình: Cơ  thể cân đối, đeo mặt nạ, huyền bí.

Tính cách: Lạnh lùng, ít nói.

Loại hình: Chiến binh Pinball sức mạnh.

Tinh linh Pinball: Rắn chín đầu --- Tu sát hiệu.


3. Sư tử lửa

 

 

Nhân vật: Lôi Hỏa, chiến binh Pinball.

Giới tính: Nam

Tuổi: 10

Vẻ ngoài: Lạnh lùng, đẹp trai.

Tính cách : Nóng nảy, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

Loại hình: Chiến binh Pinball bắn liên hoàn.

Tinh linh Pinball: Sư tử bờm đỏ.

Khuyến cáo: Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng, khách hàng nên mua sản phẩm do VTC cung cấp.

P.V



Bình luận
vtcnews.vn