Robert Pattinson tức giận vì bị bắt gặp hẹn hò

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/10/2010 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện hẹn hò của Robert Pattinson và Kristen Stewart dường như không thể có được sự riêng tư cần thiết.

(VTC News) - Là hai ngôi sao nổi tiếng được hàng triệu fan tuổi teen yêu thích và là cặp đôi đẹp của Hollywood, vì vậy, chuyện hẹn hò của Robert Pattinson - Kristen Stewart dường như không thể có được sự riêng tư cần thiết.

Hai ngôi sao trẻ bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn tối ở nhà hàng Ago tại Los Angeles.  
Sự quan tâm quá mức của mọi người dành cho cặp đôi này khiến chuyện hẹn hò của họ càng trở nên khó khăn. Vì bị giới truyền thông để ý từng bước, họ luôn cố gắng giữ tình cảm trong vòng bí mật, hiếm khi thể hiện ở chốn đông người.

Nhưng tối qua, cặp đôi đã bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn tối ở nhà hàng Ago của nam diễn viên Robert De Niro tại Los Angeles. Ngay sau khi bị phát hiện, họ lập tức tách nhau ra và tránh mặt khỏi phía ống kính của cánh săn ảnh. Cả hai đều tỏ thái độ khó chịu khi bị đeo bám, Robert đi trước với khuôn mặt hầm hầm tức tối trong khi Kristen đi sau và trùm mũ áo lên đầu. Quả là chả lấy gì làm vui vẻ khi buổi hẹn hò lãng mạn đã tan thành mây khói, hai ngôi sao trẻ chẳng thể có những phút giây riêng tư yên ổn bên nhau.

Vẻ mặt cáu kỉnh của Robert khi bị làm phiền lúc hẹn hò với người yêu, khác hẳn hình ảnh tươi cười thường trực của anh chàng. 
Còn Kristen thì phớt lờ mọi sự với kiểu "mũ ni che tai". 
Hiện tại, tình yêu của Robert Pattinson và Kristen Stewart càng được để ý bởi đang vướng “tình tay ba”. Một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Heat rằng, Kristen Stewart đang nghi ngờ Emma Watson có kế hoạch tấn công bạn trai cô là Robert Pattinson. Robert từng đóng chung với Emma trong phim Harry Potter và chiếc cốc lửa năm 2005 và hiện tại họ đang nối lại liên lạc với nhau. Trong khi Robert hết lời ca ngợi cô bạn diễn Emma năm nào trên báo chí thì Emma lại mạnh mồm chê bai bộ phim Chạng vạng của cặp đôi đẹp này dùng yếu tố sex để “câu khách”.


Kristen rất tức giận với nhận xét thẳng thừng này. “Cũng giống như tất cả các cô gái khác, Kristen có thể ghen tuông và thể hiện quyền sở hữu người cô yêu, và trong suy nghĩ của người đẹp này thì Emma đang là mối đe dọa đối với cuộc tình của cô với Rob”, nguồn tin trên tạp chí Heat cho biết.
Emma xinh đẹp đang là đối thủ đáng gờm của Kristen trong việc giữ trái tim chàng ma cà rồng điển trai 

Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn