Robert Pattinson: 'Kris làm tôi quá đỗi nhục nhã'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/07/2012 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Đó là những lời nói thể hiện sự tức giận với cô người yêu "hư hỏng" của Robert Pattinson.

(VTC News) - Đó là những lời nói thể hiện sự tức giận với cô người yêu "hư hỏng" dành tặng đôi sừng trên đầu Robert Pattinson, của anh chàng diễn viên điển trai này. 

Cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hollywood gây chấn động dư luận khi người đẹp Kris bắt cá hai tay. 

Một nguồn tin tiết lộ Robert Pattinson đã xách theo một chiếc túi rời khỏi ngôi nhà hạnh phúc của cặp đôi ở Los Angeles ngay sau khi biết thông tin cô người yêu lừa dối mình nhan nhản trên các mặt báo.

Không thể gặp mặt Rob, Kristen chỉ biết thanh minh với người yêu qua điện thoại để mong anh tha thứ và cho cô một cơ hội thứ hai, bởi thực sự người đẹp chỉ yêu Rob.

Chuyện lằng nhằng với dạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders chỉ là những giây phút thoáng qua, như một sai lầm trong đời của Kristen và cô vô cùng hối hận sau những gì đã xảy ra.


Ánh mắt tưởng như vô tình của Kris dành cho Rupert Sanders khi cùng dự sự kiện hoá ra ẩn chứa nhiều điều hơn thế. 

Tạp chí Mirror đăng tải lời nói của Rob qua một nguồn tin khi nói chuyện với Kris rằng: "Em làm anh thấy thật sự nhục nhã. Tất cả sự thật không còn nữa, thật dối trá".

Người này tiết lộ thêm, Rob chỉ muốn phá huỷ mọi thứ và anh  vô cùng đau đớn, nam  diễn viên 26 tuổi không tin những gì anh nghe từ Kristen khi cô ấy nói rằng những hình ảnh trên mặt báo chỉ là lần đầu tiên, lần duy nhất bên Rupert Sanders.


Bạn của Robert cho biết: "Anh ấy muốn cả thế giới biết rằng mình không làm gì sai và rằng cô ấy khiến anh trở nên ngốc nghếch hơn bao giờ hết. Rob vẫn không thể hiểu vì sao Kristen lừa dối mình. Kristen cầu xin một cơ hội khác, nhưng Rob vẫn còn lưỡng lự".

Những hình ảnh tình tứ quá rõ ràng khiến Kristen "cứng họng" vì bằng chứng không thể chối cãi. 

"Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây tổn thương cho nhiều người. Hành động bồng bột đã ảnh hưởng tới người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, người mà tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy. Tôi yêu anh ấy. tôi thực sự xin lỗi”, Kristen Stewart nói.

Không chỉ có Rob, vợ của Rupert Sanders (ngoài cùng bên trái) cũng sốc nặng khi biết tin Kris - người cô coi như con gái mình lại cặp kè với chồng. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn