Rộ tin Kristen Stewart mang bầu với Robert Pattinson

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/12/2012 01:48:00 +07:00

Theo một nguồn tin, Kristen Stewart đang lên kế hoạch làm đám cưới sớm với Robert Pattinson. Một lý do nữa để cặp đôi tổ chức sớm đó là vì Kristen đã mang bầu.

Theo tin mới từ Inde, Kristen Stewart đang lên kế hoạch làm đám cưới sớm với Robert Pattinson. Một lý do nữa để cặp đôi tổ chức sớm đó là vì Kristen đã mang bầu em bé đầu tiên.

Tạp chí OK của Mỹ đã tiết lộ nữ diễn viên 22 tuổi đã mang thai và đó là con của Robert.

Một nguồn tin nói với tờ Look của Anh: “Những người bạn thân của Robert thời gian gần đây đều có gia đình và dành thời gian cho con cái của họ. Điều đó khiến anh ấy nhận ra rằng một sự nghiệp quan trọng nhưng một đứa trẻ mới thực sự làm người khác ghen tỵ. Và vì thế, cặp đôi đã quyết định có con và kết hôn. Họ đang lên kịch bản cho đám cưới của mình”.

 
Theo tin tức này, Kristen rất hạnh phúc sau khi tái hợp với Robert. Cô sẽ giảm mọi áp lực công việc cùng lịch trình để tập trung cho việc sinh em bé vào năm 2013. “Cô ấy đang là một trong những người phụ nữ giàu có ở Hollywood với nguồn tài chính an toàn cho cả phần đời còn lại”, nguồn tin này nói thêm.
 
Tin tức này khi được thông báo đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, liên hệ phỏng vấn với Robert và Kristen, cả hai người đều từ chối bình luận. Một số thông tin cho rằng, chưa có bằng chứng nào để khẳng định đây là một tin xác thực.


Theo Tiin

Bình luận
vtcnews.vn