Rộ tin đồn Văn Quyến 'bán độ' ở AFC Cup

Thể thaoThứ Ba, 15/04/2014 04:23:00 +07:00

(VTC News) – Chiều 15/4 trên các trang mạng xã hội và một số trang báo đã rộ lên thông tin tiền đạo Văn Quyến của V.Ninh Bình cũng tham gia cá độ tại AFC Cup.

(VTC News) – Chiều 15/4 trên các trang mạng xã hội và một số trang báo đã rộ lên thông tin tiền đạo Phạm Văn Quyến của V.Ninh Bình cũng tham gia cá độ tại AFC Cup 2014.

V.Ninh Bình đang trong “tâm bão” khi cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình vừa quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi đánh bạc ở CLB V.Ninh Bình. Có 9 nghi can được cho là đã tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại AFC Cup trong trận V.Ninh Bình làm khách trên sân Kelantan (Malaysia) ngày 18/3.

Trước đó, khi thông tin các cầu thủ V.Ninh Bình bị nghi tham gia cá độ được đăng tải, rất nhiều người đã hướng sự chú ý tới tiền đạo Phạm Văn Quyến của đội bóng này – một người đã có tiền án.

Liệu Văn Quyến có "nhúng chàm" lần nữa? (Ảnh: Quang Minh)

Nhưng cho đến chiều ngày hôm qua (14/4), Văn Quyến vẫn được đưa vào diện không liên quan nên đã cùng các đồng đội ra sân tập, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFC Cup.

Trả lời báo giới, Văn Quyến cũng khẳng định, anh đã một lần mắc sai lầm và đã phải trả giá đắt. Anh không dại gì lặp lại sai lầm xưa. “Tôi không tham gia vào vụ bán độ, cũng không nhận một đồng tiền nào cả” – Văn Quyến nói.

Tuy nhiên, chiều nay (15/4), các trang mạng xã hội và một số tờ báo lại đang rộ lên thông tin nghi Văn Quyến cũng tham gia cá độ tại AFC Cup. Có điều nghi vấn không đặt ra ở trận V.Ninh Bình gặp Kelantan (trận này Quyến không được đăng ký thi đấu) mà là ở trận V.Ninh Binh tiếp Yangon United (Myanmar) hôm 12/3 trên sân nhà.

Trận đấu này V.Ninh Bình đã sớm vượt lên dẫn trước 3-1 trong hiệp 1 với cú đúp bàn thắng của Đinh Văn Ta. Sang hiệp 2, V.Ninh Bình đã để cho đội khách có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 vào đúng phút 89. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn