Rộ tin đồn trẻ em bị bắt cóc, mổ bụng ở Ninh Thuận

Thời sựThứ Hai, 05/09/2011 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Hơn một tuần nay, trên địa bàn Ninh Thuận xuất hiện nhiều tin đồn trẻ em bị bắt cóc, mổ bụng lấy nội tạng khiến người dân trong tỉnh hoang mang.

(VTC News) - Hơn một tuần nay, trên địa bàn Ninh Thuận xuất hiện nhiều tin đồn trẻ em bị bắt cóc, mổ bụng lấy nội tạng khiến người dân trong tỉnh hoang mang, lo sợ.

Nhiều câu chuyện lan truyền gây xôn xao trong dư luận rằng có một nhóm người chuyên bắt cóc trẻ em dưới 10 tuổi. Nhiều trẻ bị mổ bụng lấy nội tạng rồi để lại một số tiền từ 5 đến 15 triệu đồng/người.

Cũng có trường hợp nhóm người này vào tận nhà giết trẻ em, mổ bụng lấy nội tạng rồi vứt lại tiền trước cửa nhà khi người lớn đi vắng.

Có tin đồn rùng rợn về xác trẻ em bị chặt làm nhiều khúc rồi đóng thùng gửi từ Thành phố Hồ Chí Minh về Ninh Thuận (dưới dạng gởi hàng hóa theo xe khách). Nhiều người hiếu kỳ đến các nơi xảy ra việc bắt cóc, mổ bụng trẻ em (theo tin đồn) kể cả tìm đến các xe khách từ thành phố về Ninh Thuận để xác minh.

Giám đốc Công an thành phố Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận), Võ Thứ khẳng định tất cả chỉ là những tin đồn nhảm, vô căn cứ.

Lực lượng công an đang tiến hành điều tra xử lý các đối tượng tung tin đồn nhảm, tác động xấu đến cuộc sống của nhân dân.

Đông Hà

Bình luận
vtcnews.vn