Rộ tin đồn Tóc Tiên đăng quang The Remix, ban tổ chức nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/03/2015 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix.

(VTC News) - Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix.

Theo như hình ảnh vừa lan truyền trên mạng, Tóc Tiên sẽ đăng quang chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng. Trong đó, các hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng, Đông Nhi, Bảo Anh, Isaac, PB Nation.
(VTC News) - Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix.
Hình ảnh lan truyền trên mạng về thứ tự giải thưởng trong The Remix 
Trước khi có tin đồn này, ngay từ đầu cuộc thi, dư luận đã rộ lên thông tin rằng Tóc Tiên và Sơn Tùng sẽ được ưu ái hơn các thí sinh khác vì họ là gương mặt đại diện của nhãn hàng tài trợ chính. Mà nhà sản xuất khi đó cũng đang phải 'lấy lòng' nhà tài trợ để đổi lại sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên ghế nóng của The Voice mùa thứ 3.

Thông tin này ngày càng lan truyền mạnh mẽ, đến mức Tóc Tiên phải lên tiếng rằng cô nhận lời tham gia The Remix trước khi nhãn hàng đó trở thành nhà tài trợ cho chương trình. Chính vì thế, hoàn toàn không có chuyện được ưu ái ở đây.

Tuy nhiên qua từng vòng thi, tin đồn càng dấy lên mạnh hơn khi Tóc Tiên liên tục được ban giám khảo đánh giá rất cao. Dư luận luôn bám vào đó để suy luận tin đồn là chính xác mà bỏ qua việc Tóc Tiên có giọng hát cực kỳ tốt, một thẩm mỹ âm nhạc khá cao và ngoại hình không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Luồng thông tin này cho rằng Tóc Tiên không thể có bình chọn của khán giả cao đến như thế, khi cô chỉ mới trở về Việt Nam, lượng fans không thể đông đảo bằng fans của các ca sỹ khác như Isaac, Đông Nhi...

Suy luận đó cũng không phải không có lý khi Isaac, trưởng nhóm 365 - nhóm nhạc có lương fans 'khủng', luôn 'gây bão' trong mỗi đêm thi lại thường xuyên xếp vị trí áp chót trong mỗi liveshow.
(VTC News) - Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix.
Ngô Thanh Vân từng ám chỉ The Remix như bàn cờ đen tối khi Isaac liên tục xếp thứ hạng thấp trong nhiều đêm thi 
Sự việc này nghiêm trọng đến nỗi Ngô Thanh Vân - người thầy của nhóm 365 đã phải chia sẻ lên trang cá nhân rằng The Remix là một 'bàn cờ đen tối'. Không khó để nhớ lại mặc dù đăng quang mùa đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Ngô Thanh Vân đã 'cạch mặt' nhà sản xuất này vì những lùm xùm đằng sau.

Trao đổi với phóng viên VTC News, bà Thanh Nga, đại diện truyền thông của The Remix trả lời: 'Những thông tin truyền tai nhau ở trên mạng hoàn toàn không có cơ sở để tin cậy. Có thể thấy, bất cứ gameshow nào thu hút lượng đông khán giả như The Remix đều vướng phải những tin đồn như thế.

Ban tổ chức chưa bao giờ và không bao giờ vì những thông tin trôi nổi mà phải vào cuộc. Chúng tôi chỉ vào cuộc khi có thí sinh hay bất cứ ai cụ thể lên tiếng.
(VTC News) - Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix.
Tin đồn này rộ lên mạnh mẽ nhất từ sau khi Tóc Tiên đạt được số điểm khá cao sau liveshow 5 
Tin đồn này rộ lên mạnh mẽ nhất từ sau khi Tóc Tiên đạt được số điểm khá cao sau liveshow 5 trong khi một số người cho rằng Tóc Tiên không hát tốt ca khúc Dạ cổ hoài lang. Tuy nhiên, đây là một cuộc thi mà giọng hát chỉ là một yếu tố để làm cho bản hoà âm thêm hoàn chỉnh. Bên cạnh giọng hát còn bản phối, sáng tạo, sự hoà trộn các dòng nhạc...

Những thông tin này sẽ làm cho các thí sinh không có tinh thần ổn định, khiến Tóc Tiên dù có thực lực nhưng vẫn bị cho rằng được ưu ái, khiến cho Isaac có thêm áp lực trong quá trình tham gia cuộc thi.

Chúng tôi khẳng định cho đến giờ, cuộc thi vẫn diễn ra một cách công bằng'.

Clip Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên tại The Remix:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn