Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mua dâm ở phim trường Tiếu ngạo giang hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/02/2015 05:28:00 +07:00

Nam diễn viên xứ Đài Hoắc Kiến Hoa vừa dính tin đồn mua dâm ở phim trường Hoành Điếm, nơi anh từng tham gia đóng bộ phim Tiếu ngạo giang hồ phiên bản 2013

(VTC News) - Hoắc Kiến Hoa vừa dính tin đồn mua dâm ở phim trường Hoành Điếm, nơi anh từng đóng bộ phim Tiếu ngạo giang hồ phiên bản 2013.

Ngày 31/1 vừa qua, một nữ diễn viên quần chúng làm việc ở phim trường Hoành Điếm đã tiết lộ thông tin rằng hơn 100 nam diễn viên, trong đó có nhiều sao lớn làng giải trí Hoa ngữ từng đóng phim tại đây trong năm vừa qua đã sử dụng 'dịch vụ đặc biệt'.


Nguồn tin cho biết một trong những người nổi tiếng nhất là nam diễn viên xứ Đài có họ bắt đầu bằng chữ H từng đóng nhiều phim bộ ở đây. Anh gặp một nữ diễn viên trong một câu lạc bộ đêm và gần gũi với cô.

Cô này từng post nhiều tấm hình thân mật, tình tứ của cả hai lên mạng xã hội nhưng người quản lý của H đã yêu cầu cô gỡ xuống, đổi lại cô nhận được hàng triệu NDT từ H.


Phạm Băng Băng trong trailer X-men 2:


Hoắc Kiến Hoa
Nữ diễn viên dù không tiết lộ chính xác nhưng gợi ý rằng Hoắc Kiến Hoa là người bị nghi ngờ nhiều nhất. Anh từng đóng phim Tiếu ngạo giang hồ 2013 ở Hoành Điếm. Cũng trong năm này, anh từng dính cáo buộc mua dâm nhưng đã đưa ra được bằng chứng vô tội.
Tiếu ngạo giang hồ
Sau tin đồn này, Kiến Hoa đã thuê luật sư để giải trình giúp anh về vụ việc. Trong đó, anh cho rằng truyền thông đã làm ảnh hưởng đến tên tuổi của anh và yêu cầu những tin tức liên quan đến việc này phải được gỡ bỏ. Anh cũng yêu cầu các phương tiện thông tin đại chúng phải có lời đính chính, xin lỗi trong ba ngày.

Trailer I fine thank you I love you:



Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn