Rộ tin đồn Diego Simeone đồng ý đến Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 16/02/2016 05:08:00 +07:00

Không lâu sau tin đồn Allegri tới Chelsea, giờ đến lượt Diego Simeone dính nghi ngờ đã đồng ý dẫn dắt đội bóng áo xanh từ mùa giải kế tiếp

(VTC News) - Không lâu sau tin đồn Allegri tới Chelsea, giờ đến lượt Diego Simeone dính nghi ngờ đã đồng ý dẫn dắt đội bóng áo xanh từ mùa giải kế tiếp.
Tờ OK Diario của Tây Ban Nha loan tin, Diego Simeone đã đồng ý đến sân Stamford Bridge từ mùa 2016-17 với mức lương 12 triệu euro/mùa, cao hơn rất nhiều so với thu nhập hiện tại của ông tại Atletico.
Simeone bị đồn là sẽ đến Chelsea
Simeone bị đồn là sẽ đến Chelsea 
Ngay sau đó, các tờ báo Anh là Daily Star và Express đã dẫn lại nguồn tin này, đồng thời cho biết, chiến lược gia 45 tuổi đã thông báo quyết định này tới BLĐ đội bóng thành Madrid.
Trước đó, Diego Simeone từng được cho là đã đến Chelsea ngay từ cuối mùa 2012-13, thời điểm ông giúp Atletico vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League. Tuy nhiên Jose Mourinho bất ngờ tại vị, rồi giúp The Blues vô địch Premier League ngay mùa giải sau.
Nhưng lần này, mọi chuyện rất khác. Atletico đang bị án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm treo lơ lửng trên đầu. Họ cũng không còn đủ sức để đeo bám Barca và Real Madrid cho cuộc đua vô địch ở Tây Ban Nha.
Chelsea thì ngược lại. Họ nhiều tiền và có không ít ngôi sao đẳng cấp thế giới. Diego Simeone hoàn toàn có thể mơ đến việc thống trị châu Âu nếu tới London.
Trước Simeone, nhiều tờ báo cũng loan tin, Chelsea muốn bổ nhiệm HLV trưởng hiện tại của Juventus, Allegri. Mặc dù vậy, cho đến nay, cả hai phía vẫn im lặng.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn